Phim Ảnh

Hẹn hò sáng thứ hai, 'Tiên nữ cử tạ' tiết lộ cảnh còn đáng xem hơn nụ hôn hụt tuần trước!

Hoàng Phương
Chia sẻ

Sáng nay, bộ phim truyền hình ăn khách Tiên nữ cử tạ đã tiết lộ những hình ảnh về buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi "chó mèo".

Dường như hiểu nhầm giữa Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) đã được xóa bỏ. Nàng Tạ không còn khóc lóc sụt sùi sau vụ cảm nắng với bác sĩ đẹp trai, chàng Kình cũng không phát điên vì ghen tuông khi thấy người mình thích tự dằn vặt bản thân nữa. Cả hai quyết định làm lành và lựa chọn công viên giải trí cho buổi hẹn hò của mình.

hen-ho-1

Để Bok Joo vui, Joon Hyung thậm chí còn chịu đeo bờm tai ác quỷ cho hợp rơ với hóa trang thiên thần của hoa khôi cử tạ. Dù có sự xuất hiện của những người bạn thân, hai người vẫn có những phút giây vô cùng lãng mạn khi uống chung một cốc nước hay nắm chặt tay trong trò chơi mạo hiểm. Cách Bok Joo hồn nhiên chủ động chạm vào Joon Hyung đã làm hotboy khoa bơi lội ngỡ ngàng đến mức không thể tin nổi. Phải chăng, cô nàng ngây ngô ấy đã bắt đầu hiểu được tình cảm của cậu và chịu mở cửa trái tim mình?

hen-ho-4

Các fan phim Hàn Quốc đang ngóng trông đến thứ tư lắm đây!

hen-ho-2 hen-ho-3

Nhà sản xuất còn tiết lộ: “Hai diễn viên trẻ đã rất thành công hóa thân vào nhân vật, chemistry giữa họ cứ thế phát triển rất tự nhiên và hứa hẹn sẽ biến tình bạn thành một tình yêu đẹp. Một cặp đôi hiểu nhau từ sâu thẳm trái tim.”

Sau cú lừa đảo về nụ hôn đầu tiên tuần trước, hi vọng đoàn làm phim sẽ không để khán giả phải thất vọng. Mối quan hệ giữa Bok Joo và Joon Hyung sẽ tiến triển ra sao, cùng đón xem tập theo phát sóng vào thứ tư tới nhé. Tiên nữ cử tạ sẽ được Việt hoá tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất