Phim Ảnh

Hẹn hò gần 1 năm, cư dân mạng vẫn không biết Kim Bum - Oh Yeon Seo đã thuộc về nhau qua thông báo 'ngầm' này

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Yêu đương cả năm trời, khán giả dường như vẫn không hình dung được cặp đôi Kim Bum và Oh Yeon Seo vẫn có mối tình tốt đẹp.

Chính thức công khai hẹn hò được gần một năm (29/03), tuy nhiên nhiều người đã “tạm” quên rằng Kim BumOh Yeon Seo đang trong mối quan hệ yêu đương. Theo các thông báo, cặp chị em được bắt gặp hẹn hò ở một nhà hàng tại Cheongdamdong vào năm ngoái. Sau khi kết thúc bộ phim Hoa du ký vào đầu tháng Ba, hai ngôi sao đã trở thành bạn bè, tình cảm của họ bắt đầu chớm nở và đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau vì cả hai cảm thấy có nhiều điểm tương đồng trong tính cách.

Trên mạng xã hội, cả hai không theo dõi và không tương tác cho bất cứ bài đăng nào của nhau. Nhất cử nhất động của họ khó mà có thể đoán được, một phần cũng bởi vì Kim Bum nhập ngũ và thực hiện công việc của mình với tư cách là một nhân viên phục vụ công cộng vào ngày 26/4/2018.

Mặc dù vậy, số đông cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã quên và không hề biết về mối quan hệ của cặp đôi. Cụ thể vào tháng 11/2018, báo Hàn có đăng tải bài viết với tựa đề: 'Được nghỉ phép, Kim Bum hẹn hò cùng Oh Yeon Seo'. Sau đó, khán giả xứ Kim Chi khá bất ngờ trước tin tức này, và phản hồi những bình luận sau:

1. [+241, -2 ] Oh Yeon Seo đâu rồi?? Hai người hẹn hò???

2. [+208, -2] Ơㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Anh ấy hẹn hò với Oh Yeon Seo hả?

3. [+198, -1] Ôi chỉ mình tôi không biết sao??? Kim Bum quen Oh Yeon Seo thật hả?? Ôi trời

4. [+182, -1] Nhớ ngày nào còn cùng Moon Geun Young đi du lịch cả tháng ở châu Âu, xong khi bị bắt gặp thì lập tức công khai bằng cách nắm chặt tay nhau ở sân bay. Tôi còn không nghĩ đến cảnh anh ấy hẹn hò với Oh Yeon Seo nữa

5. [+170, -3] Tôi biết Kim Bum chia tay với Moon Geun Young rồi, cơ mà anh ấy thân thiết với Oh Yeon Seo từ bao giờ?

6. [+162, -0] À đúng là có đang hẹn hò, thế mà tôi lại quên mất ㅋㄱㅋㅋ

7. [+122, -1] Lần đầu tiên tôi biết anh ấy hẹn hò với Yeon Seo

8. [+77, -3] Không phải anh chỉ hẹn hò với Moon Geun Young à? Từ khi nào đổi qua Oh Yeon Seo vậy?

9. [+67, -0] Nhờ bài viết này mình mới biết họ đang quen nhau, 'vì sao đưa tôi đến'?i

10. [+27, -1]Ủa? Không phải quen Moon Geun Young hả?

11. [+19, -4]Hẹn hò với Oh Yeon Seo ?? ㅋㅋㅋㅋ Có vẻ tốt hơn Moon Geun Young đấy

Không chỉ khán giả Hàn mà ngay cả người hâm mộ quốc cũng đã để những thông báo chuyện cặp đôi hẹn hò chìm vào trong quên lãng. Trên bài đăng của Kim Bum, cư dân mạng thường tag tài khoản Instagram của “nàng cháo” Kim So Eun và ghép ảnh của họ với nhau. Cả hai hợp tác trong phim Vườn sao băng. Tất nhiên không có bất cứ tấm hình nào của Oh Yeon Seo.

Cư dân mạng: “Chỉ chờ và nhìn anh tái xuất với phim truyền hình, đóng vai chính cùng Kim So Eun, bởi vì em thực sự thích Bumsso”, “Anh có thể kết hôn cùng Kim So Eun không, làm ơn?”.

Tương tự như vậy, người hâm mộ thường xuyên gắn thẻ ảnh của Oh Yeon Seo với các đồng nghiệp nam từng hợp tác trong các dự án phim truyền hình như Lee Seung Gi, Joo Won và họ không nhắc gì đến Kim Bum.

Tưởng chừng tình cảm giữa hai ngôi sao có thể đã rạn nứt khi không tương tác với nhau. Thì mới đây, trong dịp Tết Nguyên đán, họ cùng đăng ảnh chụp selfie vào cùng giờ, cùng ngày và chia sẻ hình ảnh phim Hollywood như một thông báo ngầm về sự tương đồng của mình. Kim Bum đăng ảnh bìa của phim La La Land ra mắt vào cuối năm 2016, Oh Yeon Seo cập nhật ảnh bìa phim Westworld cũng ra mắt vào cuối năm 2016.

Không trạng thái.

Bài đăng của Oh Yeon Seo cũng vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất