Phim Ảnh

Hé mở những bí mật trong 'Avengers 4' năm 2019

Du Nguyên
Chia sẻ

Từ những tình tiết gợi mở ít ỏi trong "Avengers: Infinity War", chúng ta có thể hé mở một số bí mật sẽ được tiết lộ hoặc giải quyết trong "Avengers 4" được chiếu năm 2019.

* Lưu ý: Bài viết tiết lộ nội dung phim Avengers: Infinity War

Avengers: Infinity War có kết thúc khá hụt hẫng khi nhiều siêu anh hùng biến mất cùng với sự sống của một nửa dân số trong vũ trụ. Thế nhưng có thể đoán phần tiếp theo sẽ có kết thúc tốt đẹp qua những câu nói đầy ẩn ý của bác sĩ Strange. Khi bác sĩ Strange sử dụng nhãn lực để nhìn thấu tất cả những tương lai khả dĩ có thể xảy đến với các siêu anh hùng trong trận chiến thì trong tỉ lệ 14 triệu chỉ có đúng 1 cơ hội là phe siêu anh hùng giành chiến thắng. Tương lai đó cụ thể diễn ra như thế nào anh Strange không hề đề cập, nhưng ngay sau đó anh đã dễ dàng giao viên đá vô cực thời gian ra để đổi mạng cho Tony một cách cực khó hiểu - trong khi đầu phim anh còn khẳng định rằng sứ mệnh của mình là bảo vệ viên đá, sẵn sàng chọn viên đá thay cho sinh mạng của bất cứ ai. Có thể hiểu trong tương lai mà bác sĩ Strange nhìn thấy, muốn chiến thắng cần phải chấp nhận trải qua một sự mất mát như thế này.

Đoạn cuối phim, một số siêu anh hùng lần lượt biến mất trong sự ngỡ ngàng của những siêu anh hùng kề vai sát cánh trong chiến đấu cũng như của khán giả. Bucky, Groot, Parker, Quill, Strange, T'Challa, Wilson, Drax, MantisMaximoff và các siêu anh hùng khác lần lượt biến mất. Vài giây sau thì mọi người mới hiểu ra là do Thanos có đủ sáu viên đá vô cực và thực hiện mục tiêu tiêu diệt một nửa sự sống trong vũ trụ. Hãy nhớ lại cảnh Wanda Maximoff buộc phải giết Vision để phá hủy viên đá tâm trí, nhưng Thanos đã dùng viên đá thời gian để quay ngược thời gian lúc Vision còn sống, lấy viên Mind Stone và giết chết Vision. Chi tiết này hé mở cách cứu các siêu anh hùng bị biến mất sẽ thực hiện trong phần tiếp theo, bằng cách dùng viên đá thời gian để quay ngược thời gian.

Tuy nhiên, khán giả cũng đặt ra những thắc mắc, với mục địch tiêu diệt một nửa sự sống trong vũ trụ thì Thanos giữ lại những cận vệ của mình như thế nào hay họ cũng sẽ tan biến như những người khác vì trong phim không thấy cảnh người nào bên phe Thanos tan biến. Và với những viên đá quyền lực này, Thanos có cứu sống những cận vệ thân cận của mình hay không, như Ebony Maw trong nhóm Black Order.

Captain Marvel chính là người mà Nick Fury gửi tin cầu cứu trong đoạn after-credit trước khi tan biến. Đây là một nữ phi công quân đội trong một tai nạn đã bị trộn lẫn DNA với quái vật ngoài hành tinh, biến cô thành một chiến binh có siêu sức mạng ngang tầm vũ trụ, đến Captian America cũng phải chào thua. Có lẽ đây mới chính là người có đủ khả năng chiến đấu tay đôi với án nhân Thanos. Avengers 4 đã được lên lịch công chiếu vào 3/05/2019, đồng nghĩa với việc người xem sẽ được thưởng thức một phần mới của câu chuyện còn dang dở trong Infinity War.

Trailer phim Avengers 3.

Tuy nhiên, người hâm mộ có lẽ sẽ không phải lo lắng về việc Captain Marvel đột ngột xuất hiện trong Avengers 4 vào 3/05/2019, bởi trước đó hai tháng, vào 8/03/2019, bộ phim về nữ siêu anh hùng này sẽ được công chiếu toàn cầu. Phần phim này sẽ giải thích sự xuất hiện của Captain Marvel ở thập niên 90s, cho đến nguồn sức mạnh của cô và lý do tại sao cô lại “quy ẩn giang hồ” cho đến khi được Nick Fury báo động đỏ ở đoạn after-credit trong Cuộc chiến vô cực.

Chia sẻ

Bài viết

Du Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất