Phim Ảnh

Hé lộ nụ hôn ngọt ngào trên xe rơm của Khả Ngân và Song Luân trong trailer mới 'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau bao khó khăn, cách trở, liệu đã đến lúc Duy Kiên và Hoài Phương chính thức về bên nhau, viết tiếp chuyện tình lãng mạn giữa cặp đôi đại úy - bác sĩ?

Cuối tập 24 Hậu duệ mặt trời Việt Nam kết thúc bằng đoạn ghi âm rất dài nói lên tâm tư, suy nghĩ của Hoài Phương trước bờ sinh tử, trong đó Duy Kiên vô tình trở thành nhân vật chính trong lời “trăn trối” của cô. Đoạn ghi âm phát tán khắp nơi khiến mọi người, trong đó có Duy Kiên biết được, đó cũng là lúc tình cảm của cặp đôi Hoài Phương - Duy Kiên bước sang một giai đoạn mới.

Trailer mới của bộ phim mở đầu bằng cảnh trung úy Minh Ngọc giận dỗi mắng thượng sĩ Bảo Huy trước mặt Duy Kiên. Mặc dù ngoài mặt lạnh lùng nhưng thực chất cô nàng cũng rất quẫn bách, không biết làm sao để anh chàng có thể hiểu rõ tâm tư và đối tốt với mình hơn một chút. Và phút cuối cùng, khán giả đã nhìn thấy cảnh Bảo Huy nắm tay Minh Ngọc, kiên quyết bày tỏ quan điểm với cha cô.

Trailer tập 25-30 Hậu duệ mặt trời

Hình ảnh về cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương xuất hiện rất ít trong trailer nhưng lại chứa một tình tiết rất “đắt”: cảnh cả hai say đắm hôn nhau trên chiếc xe rơm rong ruổi. Đây cũng là lần thứ 2 Duy Kiên và Hoài Phương “môi chạm môi” sau lần “nếm rượu” nhiều tập trước đó. Nhưng lần này, liệu tình cảm của cả hai đã thay đổi hay vẫn còn rụt rè, đắn đo?

Chưa hết bất ngờ, Teaser còn hé lộ thêm chi tiết một gói bưu phẩm được gửi cho đại uý Duy Kiên
và thượng sĩ Bảo Huy từ một người tên là Nguyễn Thuỳ Trang. Không biết cô nàng là ai và trong
bưu phẩm có gì mà khiến cho cả hai anh chàng chạy bán sống bán chết như vậy?

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất