Phim Ảnh

Ngỡ ngàng trước sự xa hoa, diễm lệ của 'lâu đài' 700 năm tuổi - nơi diễn ra hôn lễ giữa Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân?

Âu Vì
Chia sẻ

Khách sạn 5 sao Ashford trong tòa lâu đài với 700 năm tuổi tại Bắc Ireland sẽ là nơi diễn ra hôn lễ giữa Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân.

Vào ngày 27 tháng 6 sắp tới, Trương Nhược QuânĐường Nghệ Hân sẽ chính thức kết hôn, cử hành hôn lễ long trọng tại Ireland sau quãng thời gian dài tìm hiểu, bên nhau suốt 8 năm. Vào tháng 8 năm ngoái, liên tục có tin tức cho rằng cặp đôi đã lĩnh chức kết hôn, tuy nhiên lúc đó cả hai không hề liên tiếng trả lời.

Gần đây, trước thông tin cả hai sắp tổ chức hôn lễ, bố của Trương Nhược Quân - đạo diễn Trương Kiện đã trực tiếp xác nhận tin này. Truyền thông cũng hé lộ hai vị phù dâu trong hôn lễ sẽ là bạn thân của cô dâu: Thẩm Mộng Thần Tống Thiến

Đêm ngày 21.06, Trương Nhược Quân xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh để làm thủ tục bay đến Ireland. Tại đây, anh bị phóng viên và người qua đường hiếu kỳ vây chặt. Bởi vì cánh phóng viên luôn áp sát, đặt liên tục câu hỏi khiến nam diễn viên vô cùng khó chịu, bực bội nói lớn một câu: “Các người quản được hay sao?“.

Đến sáng ngày hôm sau, khi đến nơi xuống máy bay, Trương Nhược Quân đăng bài viết hướng đến cánh phóng viên để xin lỗi vì vô tình nặng lời, đồng thời cũng là lần đầu tiên anh thừa nhận chuyện chuẩn bị kết hôn.

Còn Đường Nghệ Hân nhất mực giữ im lặng, không biết liệu cô đã đến Ireland cùng với Trương Nhược Quân hay chưa. Khuya ngày 23.06, có dân mạng gặp được cặp đôi, người này chia sẻ cả hai đang ở Bắc Ireland để chụp ảnh cưới, nhân viên công tác khuyên người qua đường, du khách không nên chụp lén họ.

Liên quan đến địa điểm tổ chức hôn lễ giữa Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân, có nguồn tin tiết lộ họ sẽ cử hành hôn lễ tại khách sạn 5 sao trong lâu đài Ashford (Ashford Castle) có lịch sử tới 700 năm tuổi. Đây là tòa lâu đài có lịch sử lâu đời và đẹp nhất tại Ireland. Khách sạn có 82 phòng và dãy phòng, và lâu đài có thể chứa được 160 khách mời cho một hôn lễ.

Có nhiều lâu đài ở Ireland và có nhiều khách sạn có thể tổ chức đám cưới, nhưng Ashford Castle thuộc dạng đỉnh cao và được đánh giá là khách sạn năm sao tốt nhất trên thế giới. Vì theo thói quen của những minh tinh quốc tế từng tổ chức hôn lễ ở đây, bình thường số lượng khách mời toàn từ 100 người trở xuống, do đó quy mô sân bãi của khách sạn lẫn gian phòng vô cùng phù hợp.

Ngỡ ngàng trước sự xa hoa, diễm lệ của 'lâu đài' 700 năm tuổi - nơi diễn ra hôn lễ giữa Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân?

Một điểm khiến nguồn thông tin kia trở nên đáng tin cậy và có cơ sở nhất chính là khách sạn này đã thông báo kín phòng trong ba ngày từ 25.06 đến 27.06 (đây cũng không phải là cuối tuần), trùng hợp lại là quãng thời gian chuẩn bị cũng như tổ chức hôn lễ giữa Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân.

Truyền thông chỉ ra, hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào ngày 27 tháng 6, múi giờ tại Ireland chậm hơn so với Bắc Kinh là 7 giờ. Nói cách khác, khuya ngày 26.06 tại Ireland chính là rạng sáng ngày 27.06 tại Bắc Kinh. Ngày 25.06 thời gian tại Ireland là nghênh đón khách mời, sáng và đêm ngày 26.06 sẽ diễn ra hôn lễ và tiệc cưới, ngày 27.06 khách có thể ở đây nghỉ ngơi trong 1 ngày. Thời gian rất khớp và vừa vặn với lịch kín của khách sạn kia.

Tuy nhiên, nhìn vào giá đặt phòng khiến nhiều người phải “run tay”. Phòng đắt nhất có giá 5000 Euro/đêm (40 ngàn NDT tương đương 136 triệu đồng), rẻ nhất cũng đến 755 Euro (6000 NDT tương đương 20,5 triệu đồng)….Trương Nhược Quân cùng Đường Nghệ Hân cử hành hôn lễ tại Ashford Castle tính luôn vé máy bay, chi phí ăn ngủ, phòng khách sạn cho khách mời quả thật lên đến một con số không hề nhỏ chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất