Phim Ảnh

Hé lộ những bức ảnh mới của 'ác nam' quyến rũ Kwak Dong Yeon trong 'My Strange Hero'

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim sắp tới của đài SBS "My Strange Hero" đã công bố những bức ảnh tĩnh mới của Kwak Dong Yeon trong hình tượng một nhân vật phản diện đầy quyến rũ!

My Strange Hero là một bộ phim hài - lãng mạn mới với sự tham gia của Yoo Seung Ho trong vai Kang Bok Soo, một cậu bé bị trục xuất khỏi trường sau khi bị buộc tội có hành vi bạo lực sai trái với các học sinh khác. Nhiều năm sau, Kang Bok Soo trở lại trường với tư cách là một giáo viên để trả lại sự trong sạch cho bản thân, nhưng lại thấy mình bị cuốn vào một loạt các sự cố bất ngờ mới thay thế.

Kwak Dong Yeon sẽ đóng vai Oh Se Ho, bạn học cũ của Kang Bok Soo và là chủ tịch hiện tại của ban giám đốc trường trung học Seolsong. Anh không bao giờ thất bại trong việc thi đấu thể thao một nụ cười chiến thắng, vẻ ngoài tốt bụng của Oh Se Ho và tính cách có vẻ dịu dàng che giấu tham vọng tàn nhẫn của anh. Trong những ngày đi học, Oh Se Ho bí mật cảm thấy không an toàn vì Kang Bok Soo, người luôn có vẻ hạnh phúc và vui vẻ dù có điểm số thấp.

Vào ngày 30 tháng 11, My Strange Hero đã phát hành những bức ảnh mới về Oh Se Ho trông lạnh lùng và đầy phong cách khi anh đến sân bay. Tuy nhiên, ngay sau khi bước vào nhà ga, đôi mắt của Oh Se Ho sáng lên khi anh xuất hiện để phát hiện ra một người nào đó trong đám đông, và anh phá ra một nụ cười ngọt ngào đặc trưng của riêng mình.

Cảnh quay được quay vào ngày 29 tháng 10 tại sân bay quốc tế Incheon, và sự xuất hiện của Kwak Dong Yeon tại sân bay đầy bận rộn đã thu hút đông đảo người xem. Tuy nhiên, các diễn viên đã cho thấy sự tập trung đáng chú ý và đĩnh đạc khi anh thành công trong việc chụp ảnh.

Các nhà sản xuất My Strange Hero nhận xét: “Chắc hẳn khó tập trung vì có quá nhiều người ở sân bay, nhưng Kwak Dong Yeon vẫn xoay xở hoàn toàn tập trung vào cảnh diễn xuất của anh ấy”. Họ nói thêm, “Xin hãy chờ đợi sự quyến rũ của Kwak Dong Yeon, người sẽ trở lại màn ảnh nhỏ như một nhân vật phản diện lịch lãm”.

Kwak Dong Yeon

My Strange Hero ra mắt vào ngày 10 tháng 12 lúc 10 giờ tối (KST) trên SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất