Phim Ảnh

Đạo diễn kỹ xảo hé lộ hậu trường cảnh quay tốn nhiều thời gian nhất trong phim 'Điên thì có sao?'

Jessie Mai
Chia sẻ

Trong một buổi phỏng vấn, đạo diễn kỹ xảo Park Sung Jin đã chia sẻ quá trình thực hiện những cảnh quay công phu nhất trong bộ phim It's Okay Not To Be Okay

Gần đây, series phim truyền hình đình đám của tvN - It’s Okay To Not Be Okay (Tựa tiếng Việt: Điên Thì Có Sao?), đã trở thành một trong những cái tên gây bão mạng xã hội. Bộ phim hiện tại vẫn được phát sóng đều đặn hàng tuần, thu hút lượng lớn khán giả theo dõi.

Để thỏa mãn sự tò mò của khán giả, các nhà làm phim đã hé lộ quá trình quay phim It’s Okay To Not Be Okay. Trong một buổi phỏng vấn, đạo diễn kỹ xảo điện ảnh của series này, Park Sung Jin, đã chia sẻ công đoạn thực hiện những cảnh quay bao gồm kỹ xảo đặc biệt được sử dụng trong phim, chẳng hạn như tòa lâu đài của  Ko Mun Yeong.

Vị đạo diễn nhận xét: "Khi tôi đọc kịch bản lần đầu, tôi đã vô cùng ấn tượng với phần mô tả ngôi nhà của Ko Mun Yeong."

Ông giải thích rằng ông đã nhận công việc này bởi có thể hình dung rõ ràng mình sẽ làm gì với phần kỹ xảo phim.

"Không phải lúc nào tôi cũng được giao cho cảnh phim như thế này trong các bộ K-Drama lãng mạn. Tôi biết rằng nếu làm đúng cách, căn nhà trông sẽ vô cùng tuyệt vời. Vì thế team của tôi đã làm hết sức mình để tạo dựng căn nhà đó."— Park Sung Jin

Theo ông, nhà của Ko Mun Yeong là sự kết hợp giữa trường quay ngoài đời và chăm chút thêm với kỹ xảo điện ảnh đặc biệt.

"Căn nhà được bao quanh bởi núi, và các họa tiết nội thất trong nhà, chẳng hạn chiếc đèn chùm, được tạo ra bởi kỹ xảo đặc biệt. Ban công đặc biệt khiến chúng tôi tốn sức vì đó là địa điểm quan trọng với Ko Mun Yeong và Moon Gang Tae. Nó phải có vẻ huyễn hoặc, nhưng đồng thời chân thật." — Park Sung Jin

Vị đạo diễn còn tiết lộ, cảnh quay khiến team sản xuất kỹ xảo tốn thời gian nhất chính là nhân vật Kwon Ki Do trong tập 3. Cảnh quay này mô tả lại ảo giác của Kwon Ki Do, và mất gần hai tháng để hoàn thiện.

"Chiếc xe lơ lửng trên không trung với hiệu ứng slow motion đã tốn rất nhiều công sức làm việc với công nghệ 3D trên máy tính. Để làm được cảnh này, tôi cần 20 người trong gần 2 tháng."— Park Sung Jin

Park Sung Jin còn chia sẻ, giám đốc điều hành của bộ phim, Park Sin Woo, có rất nhiều ý tưởng về cảnh quay có kỹ xảo đặc biệt. Với tài năng và sức sáng tạo của họ, It’s Okay To Not Be Okay trở thành một trong những bộ phim truyền hình đáng xem nhất thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất