Phim Ảnh

Hãy lấy người đàn ông nào can đảm như Thịnh Nhất Luân: Dám chúc mừng Địch Lệ Nhiệt Ba giữa tâm bão gạch đá

Như Hồ
Chia sẻ

Thịnh Nhất Luân người đàn ông rất hợp với câu nói: "Nếu cả thế giới chống lại em, anh sẽ chống lại cả thế giới" khi lên tiếng ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được giải thưởng là hoàn toàn xứng đáng.

Giải truyền hình nghệ thuật Trung Quốc Kim Ưng lần thứ 12 đã chính thức khép lại cách đây một tuần nhưng những vấn đề liên quan đến lễ trao giải lần này vẫn luôn là chủ đề không ngừng nóng hổi khi trong ngày hôm đó đài Hồ Nam đã trao cho Địch Lệ Nhiệt Ba hai giải danh giá là Nữ diễn viên được yêu thích nhất (tương đương với Thị Hậu) và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất, bên cạnh đó bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp cũng được nhận giải phim truyền hình ưu tú.

Lý Huệ Trân xinh đẹp là bộ phim remake lại Cô nàng xinh đẹp của bản Hàn Quốc, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không nhận được sự đánh giá cao của khán giả nên việc cô được yêu thích nhất là hoàn toàn vô lý. Một điều quan trọng nữa là bộ phim không hề được đề tên vào danh sách những bộ phim truyền hình góp mặt tranh cử nhưng vẫn ngang nhiên có giải nên đã vấp phải sự phản đối của khán giả. Điểm đánh giá trên douban của phim Lý Huệ Trân xinh đẹp liên tục bị đánh rớt khi từ 4.6 rớt xuống còn 3.9 chỉ sau một đêm lễ trao giải diễn ra và giải truyền hình nghệ thuật Trung Quốc Kim Ưng lần thứ 12 nhận được số điểm thấp kỷ lục từ trước đến nay chỉ có 2.0, thêm vào đó cổ phiếu đài truyền hình Hồ Nam rớt giá….

Trước là khán giả xem đài lên tiếng, sau là các báo lớn nhỏ Trung Ương của Trung Quốc với các tiêu đề như: Lưu lượng chiến thắng thực lực, Kim Ưng thưởng vấp phải nhiều sự tranh nghị hay Địch Lệ Nhiệt Ba ẫm hai chiếc cúp trên tay bị nghi ngờ “thèm khát quá rồi”…

Sau những gì diễn ra những ngày qua thì mới đây cư dân mạng tiếp tục phát hiện ra hình ảnh của bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp trên douban ban đầu là hình của một mình Nhiệt Ba thì giờ đây đã được đổi thành của cả đoàn phim. Ngay lập tức, cụm từ: “Lý Huệ Trân xinh đẹp trang bìa quần thể” đã ngồi trên top 1 hot-search weibo, nhiều khán giả lên tiếng châm chọc, dè bỉu như: “Giải thưởng mình tôi lấy, họa mời cả nhà cùng nhau chịu chung” hay “Những đồng nghiệp diễn chung này thật sự thảm quá rồi…”.

Điều khán giả ngạc nhiên nhất chính là tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba nhận giải trong khi đó người được các đồng nghiệp, khán giả động viên nhiều nhất lại là Dương Tử khi hết Hám Thanh Tử đến Lưu Đào lần lượt để lại bình luận “Em là tuyệt nhất!”,“Tuyệt vời”…

Nhưng ai dám nói Nhiệt Ba không có người chúc đâu nào, cuối cùng nam chính của bộ drama dài tập này cũng xuất hiện khi Thịnh Nhất Luân là người đầu tiên dám đứng ra cổ vũ, ủng hộ Nhiệt Ba với dòng bình luận: “Thật chí danh quy (ý chỉ những người có học thức, bản lĩnh… thực sự thì tự nhiên sẽ có danh dự), Huệ Trân xinh đẹp, ưu tú”. Được biết, Thịnh Nhất Luân cũng chính là nam chính trong bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp, với việc để lại bình luận lần này của Thịnh Nhất Luân một số khán giả cho rằng: “Hahaha, đổi xong trang bìa thì giờ đây vinh quang cùng hưởng“, “Bó tay” hay “Ai bảo Nhiệt Ba không có người chúc cơ chứ, hahaha“.

Thế nhưng, tất cả vẫn chưa dừng lại ở đó, và mới đây nhất điểm trên douban của Lý Huệ Trân xinh đẹp giờ đây chỉ còn 3.3 trong khi đó số người đánh giá 1 sao đã lên đến hơn 100 ngàn người.

Nếu bên douban của phim Lý Huệ Trân xinh đẹp đổi trang bìa thành hình đoàn phim thì bên douban của giải truyền hình nghệ thuật Trung Quốc Kim Ưng lần thứ 12 cũng đã thay hình thầy Hà Cảnh lên đầu để Nhiệt Ba xuống phía dưới thay vì ban đầu là hình Nhiệt Ba và Lý Dịch Phong mới đến thầy Hà Cảnh như một bình phong lá chắn.

Một số khán giả để lại bình luận như sau:

- Tôi thật sự bái phục với thao tác này rồi.

- Kim Ưng lễ tại sao không lên tiếng một chút nhỉ, bộ phim chỉ có 3.3 điểm làm sao có thể nhận được giải phim truyền hình ưu tú nhất nhỉ, là diễn xuất thần sầu nào có thể lấy được ảnh hậu cơ chứ? Kim Ưng lễ: Khán giả bị mù, không biết thưởng thức đâu.

- Chúc mừng chúc mừng.

- Lợi hại quá rồi.

- Đến cái này mà cũng có thể nghĩ ra à, thật sự quá lợi hại rồi!

Có lẽ những gì liên quan đến giải thưởng Kim Ưng không chỉ đơn giản đến đây là dừng. Hãy cùng SAOstar theo dõi những tình tiết kịch tính phía sau nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất