Phim Ảnh

Hãy gọi Peninsula, đừng là Train to Busan 2’ vì phim hoàn toàn có thể đứng độc lập

Lưu Loan
Chia sẻ

Train To Busan 2 sẽ tiếp nối thành công sau phần 1?

Sau thành công của phần 1 thì phần 2 của Train To Busan mang tên Peninsula (Bán đảo) đã ấn định ngày lên kệ. Thông tin này đã khiến khán giả được phen nháo nhào trước tác phẩm đáng mong đợi này bởi những gì mà phần 1 thể hiện là vô cùng mỹ mãn. Tuy nhiên, nhiều nghi vấn lại được đặt ra rằng liệu rằng Bán đảo có đủ nhiệt để lôi kéo khán giả không trước mà đánh tiếng quá vang dội của Chuyến tàu sinh tử?.

Được biết, vào ngày 24/7/2020, Peninsula sẽ chính thức chào sân tại Việt Nam. Bộ phim lấy mốc thời gian 4 năm kể từ sau khi đại dịch zombie bùng phát, xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến sinh tồn của những người sống sót trước đại dịch zombie đang lan dần sang Busan – thành phố an toàn cuối cùng của Hàn Quốc. Giữa cuộc chiến sinh tồn khốc liệt, Jung Suk (Kang Dong Won) và Min Jung (Lee Jung Hyun) nổi lên như những người hùng. Họ là những tay diệt zombie để bảo vệ những người yếu thế.

Những cảnh quay kịch tính, những pha hành động mãn nhãn khiến người xem vô cùng phấn khích dù đây chỉ là những thước phim được tung ra trong trailer. Tác phẩm rất đáng được kì vọng bởi nội dung hấp dẫn, bối cảnh phim hoành tráng, kĩ xảo vô cùng chân thật kết hợp với màu sắc đậm chất Hollywood sẽ là món ăn tinh thần đầy hứa hẹn cho những thực khách khó tính.

Trước đó, Train To Busan hay còn được gọi là Chuyến tàu sinh tử kể về Seok Woo (Gong Yoo) cùng con gái và nhiều hành khách khác bị kẹt trên một con tàu chạy tốc độ cao từ Seoul đến Busan. Đúng ngay lúc này, đất nước Hàn Quốc đang phải hứng chịu một đại dịch xác sống và để có thể đến được Busan – thành phố an toàn cuối cùng của Hàn Quốc, anh cùng mọi người phải trải qua bao vất vả, chật vật, thậm chí là nguy hiểm tính mạng. 

Bên cạnh những màn rượt đuổi rợn người đến nghẹt thở thì những bài học nhân văn, những tình cảm sâu đậm mà các nhân vật dành cho nhau trong tác phẩm đã khiến cảm xúc của khán giả thực sự được vỡ òa.

Đây cũng được nhận định là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất, nhất là sau khi thành tích của tác phẩm này đã được ghi nhận. Train To Busan đã cán mốc 10 triệu lượt xem sau hai tuần công chiếu. Kỷ lục trên đã chính thức đưa tác phẩm mang đề tài xác sống này trở thành bộ phim điện ảnh đầu tiên trong năm 2016 thu hút 10 triệu lượt xem.

Chuyến tàu sinh tử liên tục đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại quê nhà và xô ngã nhiều kỷ lục tồn tại từ nhiều năm như: phim có lượt người xem cao nhất trong ngày đầu tiên công chiếu, phim có lượng khán giả đến rạp trong một ngày cao nhất, phim đạt 5 triệu lượt người xem nhanh nhất…

Tác phẩm kinh dị của Hàn Quốc này cũng là đại diện của Hàn Quốc tham dự Liên hoan phim quốc tế Cannes tại Pháp vừa qua và nhận được vô số lời khen. Cũng nhờ đó, bộ phim trở thành đối tượng tranh giành giữa hai hãng phim 20th Century Fox và Sony Pictures về quyền chuyển thể sang phiên bản Mỹ.

Hy vọng rằng với những thành tích mà đàn anh đã để lại thì Peninsula sẽ là một trong những nhân tố công phá làng điện ảnh Hàn trong năm 2020. Cùng đón chờ một siêu phẩm kinh dị hành động đầy hứa hẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất