Phim Ảnh

Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần, 'Avengers: Endgame' đã hoàn thành khâu sản xuất cuối cùng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim "Avengers: Endgame" sẽ được giới hạn độ tuổi bao nhiêu khi về Việt Nam?

Tác phẩm kết thúc cho giai đọan 3 của MCU - Avengers: Endgame sẽ ra mắt vài tuần tới và trong khi người hâm mộ tiếp tục khám phá từng đoạn trailer, có một điều mà họ chắc chắn phải biết: bộ phim đã chính thức hoàn thành khaia sản xuất hậu kỳ cuối cùng và sẽ có giới hạn độ là tuổi là C13 (cấm trẻ em dưới 13 tuổi).

Cụ thể hơn theo Collider, anh em nhà Russo đã hoàn thành khâu sản xuất suất hậu kỳ cho Endgame vào tối thứ Sáu tuần trước. Giờ đây, bộ phim đã hoàn tất và được bảo mật 100% - điều này có nghĩa là bộ phim hiện đã hoàn thành phiên bản cuối cùng và sẽ không có chỉnh sửa gì nữa trước khi chiếu trên toàn thế giới sau ba tuần nữa.

Việc Avengers: Endgame được bảo mật khiến cho khán giả có cảm giác thú vị hơn khi xem và họ sẽ sớm tìm ra điều gì sẽ xảy ra đối với thế giới sau cú búng tay xóa sạch một nửa cuộc sống trong vũ trụ của Thanos xảy ra trong Avengers: Infinity War. Tất nhiên, khi nói đến những gì chúng ta thấy trong phim, một trong những điều khiến người hâm mộ phấn khích nhất chính là cái kết cho toàn bộ giai đoạn ba.

Tuần trước, khi đoạn trailer đặc biệt được phát hành cùng với mở bán vé, người hâm mộ đã được Marvel tiết lộ cảnh Tony StarkCaptain America bắt tay và thừa nhận rằng họ tin tưởng nhau một lần nữa. Sau Civil War, cặp đôi này dường như không thể hợp tác lần nào nữa, vì vậy, cảnh quay này đã mang đến cho người hâm mộ rất nhiều hy vọng về một sự hòa giải giữa các anh hùng. Tuy nhiên, theo anh em nhà Russo, cảnh đó thậm chí có thể không có trong phim.

Cùng với việc hoàn thành khâu sản xuất cuối cùng, Avengers: Endgame cũng đã chính thức được gắn mác C13 tại thị trường Mỹ - cùng mức giới hạn độ tuổi với mọi bộ phim khác của MCU trước đây. Chủ đề giới hạn độ tuổi cho các tác phẩm của MCU là một chủ đề nóng hổi trong suốt những năm gần đây.

Trước đó, đã có một số thông tin tiết lộ rằng bộ phim solo của Black Widow sẽ là bộ phim giới hạn độ tuổi R (cấm trẻ em dưới 18 tuổi) đầu tiên của hãng phim siêu anh hùng lớn nhất thế giới, thế nhưng, điều này đã bị chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige bác bỏ ngay sau khi được tung ra.

Mặc dù Black Widow không được giới hạn độ tuổi R nhưng, chủ tịch Bob Iger của Disney đã thừa nhận rằng công ty sẽ tiếp tục sản xuất Deadpool và các phim được xếp hạng R khác của Fox nếu hãng phim có thể phân biệt thương hiệu này với người tiêu dùng. Tất cả các ý kiến của Iger đều xác nhận rằng nhà chuột sẽ tiếp tục nhượng quyền thương mại cực kỳ nổi tiếng của Ryan Reynold.

Trailer phim.

Avengers: Endgame sẽ ra mắt vào ngày 26/4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất