Phim Ảnh

Hậu The Voice 2017, Tùng Anh (team Thu Minh) đóng phim cùng Yến Tatoo và dàn hot teen

Trang Huyền
Chia sẻ

Bộ phim "Những ngày thảnh thơi" còn có sự tham gia của hotboy Minh Tú, Đức Anh Phạm, Vũ Đức Long, Phạm Tuấn Anh...

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt bộ phim Những ngày thảnh thơi, phần 2 của Lớp học tha thu diễn ra ở Hà Nội. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của Tùng Anh - giọng ca “phi giới tính” team Thu Minh. Bước ra từ Giọng hát Việt 2017, Tùng Anh gây chú ý khi lần đầu thử sức trong lĩnh vực điện ảnh.

Tùng Anh The Voice.

Chia sẻ về vai diễn đầu tay, Tùng Anh nói: “Trải nghiệm trên lĩnh vực diễn viên, Tùng Anh nhận thấy không có gì thuộc con đường sự nghiệp là trải đầy hoa hồng. Mình cứ đi thôi, ngã thì lại đứng dậy đi tiếp. Những bước chân vấp ngã lại có người đỡ dậy.

Khi tham gia Những ngày thảnh thơi, vai diễn của Tùng Anh rất đáng yêu. Có đoạn mình diễn chưa tới, nhưng lại nhận được sự hỗ trợ từ các bạn diễn viên để mình tròn vai hơn, các anh chị trong ê-kíp cũng rất tốt”.

Tùng Anh và Đức Anh Phạm cùng thể hiện lại một phân đoạn ngắn trong phim.

Tùng Anh nói thêm dù nghề diễn khó khăn, vất vả nhưng không vì thế mà bản thân chùn bước. Việc lựa chọn con đường diễn xuất cũng thể hiện mong muốn hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng của học trò Thu Minh. Với Những ngày thảnh thơi, Tùng Anh đảm nhiệm vai Thất, nhân vật điển trai, phong cách, bắt cặp với Đức trở thành cặp đôi được yêu thích nhất nhì phim.

Hậu The Voice, học trò Thu Minh chia sẻ bản thân muốn hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng trong thời gian tới.

Những ngày thảnh thơi là phần 2 của Lớp học tha thu, kể về cuộc hành trình phượt khám phá núi rừng của một nhóm bạn trẻ với nhiều bất ngờ, ngạc nhiên xen lẫn lo lắng, sợ hãi. Đã có những nghi ngờ, hờn giận, trách móc xảy ra đối với nhóm bạn. Tuy nhiên, nhờ tình cảm chân thành mà khúc mắc được hóa giải và họ lại quay trở về bên nhau.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên mới như Yến Tatoo (Hải Yến The Voice), MC Hà Đan, hotboy Minh Tú, Đức Anh Phạm, Vũ Đức Long, Phạm Tuấn Anh… Đáng chú ý, Yến Tatoo không chỉ đảm nhiệm vai nữ chính mà còn đích thân chắp bút phần kịch bản cho Những ngày thảnh thơi, sáng tác và thể hiện nhạc phim.

Nói về tiêu đề bộ phim, Yến Tatoo chia sẻ: “Sau mỗi sai lầm mắc phải, người ta sẽ nhìn nhận ra vấn đề và dành sự thông cảm cho nhau, học cách để tha thứ luôn là bài học quan trọng nhất của cuộc đời này. Và sau tất cả, ai trong chúng ta cũng xứng đáng được hưởng những ngày thảnh thơi”.

Yến Tatoo.

Yến Tatoo (Hải Yến The Voice), hot boy Minh Tú - cặp đôi nam nữ chính.

Minh Tú

Đức Anh.

MC/ diễn viên Hà Đan tại buổi họp báo.

Yến Tatoo thể hiện ca khúc trong phim.

Poster phim.

Bộ phim đã ra mắt tập 1 trên Youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất