Phim Ảnh

Hậu trường 'Bố già' tập 4: Sau cảnh bắt cướp, Tuấn Trần say sưa ngồi nghe Trấn Thành hát nhép nhạc phim 'Con đường tôi'

Migi
Chia sẻ

Kết thúc cảnh quay cuối cùng, Trấn Thành còn hào phóng lì xì cho cả đoàn phim Bố già chẳng thiếu một ai.

Cảnh hiệp sĩ bắt cướp là một trong những tình huống hấp dẫn trong webdrama Bố già. Bất ngờ nhìn thấy một khách đi xe ôm bị cướp mất túi đồ, bố già (Trấn Thành) đã không ngại nguy hiểm rượt theo 2 tên tội phạm. Bằng sự quả cảm của mình, bố già tông xe thẳng vào chiếc moto, cùng những người dân xung quanh bắt sống kẻ cướp.

Hậu trường'Bố già' tập 4: Sau cảnh bắt cướp, Trấn Thành tự tin… hát nhép nhạc phim 'Con đường tôi'

Đây được xem là một trong những cảnh hành động khó nhất trong webdrama, được ekip dày công thực hiện nhiều lần. Vừa qua, đoàn phim Bố già đã công bố hình ảnh hậu trường của tập phim, khiến người xem phần nào hiểu được cách tạo dựng các phân đoạn hấp dẫn này.

Hậu trường Bố già tập 4 bắt đầu từ cảnh cô con gái Quý (Uyển Ân) trở về nhà với một chiếc chân bị thương do cướp giật gây nên. Chẳng bao lâu sau đó, bố già đi làm xe ôm công nghệ lại gặp ngay người bạn già - thánh cà khịa do Anh Đức thủ vai. Không may, khách trên xe Anh Đức bị 2 tên cướp giật mất túi đồ, dẫn đến cảnh phi xe bắt cướp đầy ngoạn mục của bố già.

Vốn chỉ là một cảnh quay hành động khá ngắn nhưng có thể thấy cả ekip đã tốn rất nhiều công sức để dàn dựng, tập luyện cho phân đoạn này. Trong đó, các nghệ sĩ phải mặc đồ bảo hộ bên trong để tránh nguy hiểm xảy ra khi đâm, ngã xe trên đường mà không hề dùng đến diễn viên đóng thế.

Trở lại cảnh quay trong gia đình bố già sau sự cố bắt cướp, các nhân vật cùng quây quần xuất hiện trên bàn cơm. Tại đây, Trấn Thành không ngại tận tình chỉ bảo cho cô em gái út Uyển Ân và Tuấn Trần cách diễn xuất sao cho chân thật, nhập vai nhất. Đặc biệt, Trấn Thành còn có màn hát nhép ca khúc Con đường tôi của Trọng Hiếu trên sân khấu một cách cực sung để thị phạm cho “con trai” Tuấn Trần trong phim.

Kết thúc những cảnh quay cuối cùng trong phim cũng là khi sắc trời đã tối mịt. Mặc dù vậy, cả ekip vẫn vô cùng sung sức, hò reo trước màn lì xì đặc biệt của Trấn Thành dành cho cả đoàn phim vì những nỗ lực mà họ đã cống hiến trong thời gian qua. Bố già trong phim thì có thể nghèo nhưng Trấn Thành ngoài đời thì chắc chắn vô cùng sung túc và hào phóng rồi!

Hậu trường tập 4 Bố già

Mặc dù series Bố già đã kết thúc từ lâu nhưng những câu chuyện hậu trường đằng sau mỗi tập phim đều được khán giả quan tâm. Cùng tiếp tục chờ đợi và theo dõi hậu trường tập 5, cũng là tập cuối cùng của bộ webdrama này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất