Phim Ảnh

Hậu trường 'nóng bỏng mắt' của phim đồng tính do Philippines và Đài Loan bắt tay sản xuất

Thùy Liên
Chia sẻ

Bộ phim "Tale of the lost boys" (Câu chuyện của những chàng trai lạc lối) dự kiến sẽ gây bão trong cộng đồng yêu phim điện ảnh sắp tới.

Tale of the lost boys (Câu chuyện của những chàng trai lạc lối) là bộ phim đồng tính đầu tiên được Philippines và Đài Loan cùng nhau kết hợp sản xuất. Bộ phim nói về tình bạn, tình yêu, hiện thực xã hội và mỗi nhân vật là một nỗi đau riêng.

Họ trở thành bạn dù khác biệt về văn hóa.

Alex là trai thẳng, người đã trốn khỏi Manila, bỏ lại bạn gái đang mang thai ở quê nhà. Alex tới Đài Bắc mong muốn tìm người mẹ xa lạ của mình. Còn Jerry, một sinh viên người dân tộc ở Đài Loan, luôn lo sợ rằng gia đình cổ hủ sẽ không chấp nhận khuynh hướng tính dục của anh. Qua chuyến đi tới Nghi Lan, họ trở thành bạn và điều đó đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi. Những khác biệt về văn hóa và suy nghĩ đã tác động đến quan điểm của cả hai bắt đầu khiến họ nhìn nhận lại và dũng cảm đối mặt với vết thương của quá khứ.

Diễn viên Oliver Aquino.

Soda Voyu trong một phân cảnh của phim.

Trailer của phim 'Tale of the lost boys'

Đoàn làm phim đang khiến fan đứng ngồi không yên khi liên tục tung ra những hình ảnh hậu trường khiến ai nấy nhìn thấy đều phải “đỏ mặt”. Jerry không ngại ngùng thân thiết phải người tình trong phim - diễn viên Joe Black trước mặt cả đoàn làm phim. Được biết, cả 2 diễn viên đã có một khoảng thời gian hẹn hò, đi chơi cùng nhau trước khi bấm máy để những “phản ứng hóa học” xảy ra trên màn ảnh thật nhất có thể. Song song đó, đạo diễn Joselito Altarejos không ngần ngại xây dựng những cảnh quay đầy trần trụi nhưng bộc lộ được tính cách của nhân vật và mối quan hệ của họ.

Hậu trường phim.

Hậu trường phim.

Tale of the lost boys được đạo diễn bởi Joselito Altarejos. Một vị đạo diễn vô cùng nổi tiếng người Philippines. Ông đã nhận được vô số giải thưởng với hàng loạt tác phẩm điện ảnh chủ đề đồng tính như The Man in the Lighthouse, Kambyo, The game of Juan's life, Unfriend, Pink Halo-Halo,… Phim dự kiến ra mắt vào dịp cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thùy Liên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất