Phim Ảnh

Hậu trường hài hước của Great Warintorn và nàng nấm lùn Sprite ‘Tuổi nổi loạn’ trong phim mới

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Những hình ảnh của Great Warintorn và Kao Supassra Thanachat trong hậu trường phim "Khao Warn Hai Nhoo Pen Sailub" vừa qua đã khiến không ít fan quyết tâm đặt gạch hóng dự án này.

Ê-kíp sản xuất bộ phim truyền hình Khao Warn Hai Nhoo Pen Sailub (tạm dịch: Cô dâu bí ẩn) vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường chụp fitting của các diễn viên chính. Cặp đôi chính do tài tử Great Warintorn và Kao Supassra Thanachat đảm nhiệm. Đây sẽ là phiên bản thứ 3 của Khao Warn Hai Nhoo Pen Sailub. Các phiên bản trước đó lần lượt được sản xuất vào năm 1991 của Juckkrit Amarat - Nok Jariya và năm 2000 của Pete Thongchua - Mam Kathleeya.

Được biết, Margie Rasri là nữ diễn viên đầu tiên được nhà sản xuất lựa chọn để đóng nữ chính của dự án này. Người hâm mộ từng rất háo hức vì đây có thể là sự tái ngộ của Great Warintorn và Margie Rasri sau 10 năm kể từ phim Tai Ngo Jan (Dưới bóng ánh trăng). Nhưng sau đó, Margie đã xin rút khỏi lakorn này và những cái tên được dự đoán sẽ thay thế cô như Matte Peeranee, Preem Ranida… Sau đó một thời gian thì nàng Sprite từng một thời làm mưa làm gió trong Hormones (Tuổi nổi loạn) - Kao Supassra Thanachat bất ngờ trở thành mỹ nhân sánh đôi cùng Great trong Khao Warn Hai Nhoo Pen Sailub.

Hãy cùng SAOstar vén màn hậu trường chụp fitting hài hước và cực đáng yêu của Khao Warn Hai Nhoo Pen Sailub nhé!

Nấm lùn không có lỗi, lỗi là bạn diễn cao quá mà thôi!

Đây là những gì mọt phim Thái thấy.

Và thực tế là…

Kao Supassra cao 1m57 và so với bạn diễn đều cao trên 1m8 như này thì thật khổ tâm.

Không chỉ riêng nam chính, nam phụ cũng phải loay hoay để pose dáng.

Hết xoạc ngang

… đến xoạc dọc.

Đến cặp phụ cũng dễ thương quá thể.

Nàng nấm lùn Kao ăn bất chấp, ăn mọi lúc mọi nơi, ăn cả thế giới.

Khao Warn Hai Nhoo Pen Sailub xoay quanh chuyện tình của Danuruj, chàng cảnh sát đẹp trai và nữ gián điệp cá tính tên Suam. Mọi chuyện bắt đầu khi Suam dọn đến sống chung cùng một nhà với Danuruj rồi đóng giả làm vợ của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất