Phim Ảnh

Hậu trường đáng yêu của Kim Yoo Jung, Yoon Kyun Sang và Song Jae Rim trong 'Clean With Passion For Now'

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau nhiều ngày công bố poster, ảnh tĩnh chính thức cùng teaser, nhà sản xuất đã tiết lộ ảnh hậu trường của các diễn viên chính trong drama 'Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라)' đài JTBC.

Sáng nay (16/11), JTBC đã phát hành những bức ảnh hậu trường mới của ba nhân vật do Kim Yoo JungYoon Kyun Sang và Song Jae Rim đảm nhận trong bộ phim truyền hình đầu tuần Clean with Passion for Now (일단 뜨겁게 청소하라), góp phần làm tăng thêm sự phấn khích của khán giả đối với tập đầu của bộ phim.

Dự án kể về mối tình lãng mạn giữa chàng tổng giám đốc Jang Sun Gyul (do Yoon Kyun Sang thủ vai) của công ty vệ sinh, anh luôn nghĩ rằng sự sạch sẽ quan trọng hơn bất cứ điều gì khác và cô nàng bê bối đang tìm việc - Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung) bận rộn đến mức không có thì giờ để dọn dẹp. Mối quan hệ giữa cả hai sẽ trở nên phức tạp hơn khi có sự xuất hiện của anh chàng mang trong mình tâm hồn tự do, có chút ngớ ngẩn, sống một cách bí ẩn trên sân thượng nhà Gil Oh Sol - Choi Gun(Song Jae Rim).

Trong những bức ảnh được tiết lộ, các nhân vật đều thể hiện niềm vui, năng lượng tích cực và tình bạn thân thiết. Người xem sẽ có thể cảm nhận được những điều mới mẻ, thú vị qua các tình tiết hấp dẫn, giúp đánh tan đi cái cảm giác buồn chán, nhạt nhẽo và thậm chí còn có công dụng xả stress sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi. Qua bức hình, các diễn viên thể hiện được vẻ ngoài dễ thương và đáng yêu cùng “phản ứng hóa học” trên cả tuyệt vời.

Nhóm sản xuất chia sẻ: “Yoon Kyun Sang, Kim Yoo Jung và Song Jae Rim rất xuất sắc khi họ thể hiện được tương tác tự nhiên và luôn làm sáng tâm trạng trong bộ phim của chúng tôi. Họ có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và cách làm việc nhóm hoàn hảo, tạo ra phần trình diễn độc đáo. Xin hãy chờ đợi sự lãng mạn vui nhộn, ấm áp của ba diễn viên khác nhau nhưng thú vị này sẽ thể hiện nhé“.

Review.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất