Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' tập 7-8: Câu chuyện của Hữu Vi - Cao Thái Hà được hé lộ, xuất hiện nhân vật phản diện khiến fan đứng ngồi không yên

Phương Thảo
Chia sẻ

"Hậu duệ mặt trời" mở ra bước ngoặt mới trong diễn biến, khi Đại úy Duy Kiên và Hoài Phương được ở cùng vùng đảo Hải Phong; hé lộ thêm về chuyện tình lắm trái ngang giữa Trung úy Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy; đồng thời, gia tăng yếu tố gay cấn và kịch tính khi xuất hiện nhân vật phản diện bí ẩn.

Tập 7 và tập 8 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đưa các nhân vật về bối cảnh là vùng đảo Hải Phong vắng vẻ, nghèo nàn. Cũng tại đây, không ít câu chuyện giữa cặp đôi Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) - bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai) cũng như cặp đôi phụ Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đóng) và Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đảm nhận) được hé lộ.

Cảnh quay Đại úy Duy Kiên chỉ huy đồng đội cùng chiếc trực thăng đến đón đoàn bác sĩ từ thành phố Hồ Chí Minh về đảo Hải Phong để lại ấn tượng sâu sắc trong phần cuối tập 6 Hậu duệ mặt trời. Dù gặp lại bác sĩ Hoài Phương, nam chính không hề nhìn cô một lần, trong khi Hoài Phương vô cùng sửng sốt khi gặp lại người con trai tưởng chừng đã hết duyên. Sau đó, cả hai tiếp tục chạm mặt nhau trên cồn cát trắng, lần này, Duy Kiên trêu đùa rằng nữ chính đang giẫm lên mìn còn sót lại, khiến cô vô cùng hoảng loạn và sợ hãi. Cũng từ đây, cặp đôi chính có cảnh quay ngã đè lên nhau làm người xem thích thú.

Cặp đôi lần đầu nói chuyện lại với nhau sau thời gian dài xa cách.

Đại úy Duy Kiên lừa bác sĩ Hoài Phương về quả mìn.

Ở vùng đảo Hải Phong, Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương nhiều lần chạm mặt, thậm chí, cô nàng bác sĩ còn lém lỉnh trả thù nam chính bằng cách trêu đùa khi lấy máu cho anh. Về phần mình, nam chính chưa thể dứt khỏi cảm xúc với Hoài Phương dù đã cách xa nhiều tháng. Anh vẫn ghen tuông vì thấy nữ chính ngắm các nam quân nhân tập thể dục, hay buông lời trêu đùa, chọc ghẹo cô nàng trong lúc cả hai cùng đi xe máy vào thị trấn.

Đại úy Duy Kiên không khỏi ghen tuông vì bác sĩ Hoài Phương đeo kính để nhìn các nam quân nhân khoe hình thể.

Đặc biệt, ở cuối tập 8 Hậu duệ mặt trời, bộ phim còn chiêu đãi khán giả những thước phim lung linh trong phân cảnh nam chính đưa Hoài Phương đến vùng biển trong xanh, tươi đẹp của Hải Phong. Phần hình hoành tráng cộng hưởng với âm nhạc nhẹ nhàng càng nhân lên cảm xúc giữa cặp đôi đẹp khi bắt đầu tìm hiểu nhau lại từ đầu.

Bên cạnh câu chuyện giữa cặp đôi chính Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương, tập 7 và tập 8 Hậu duệ mặt trời còn hé lộ về mối quan hệ của Trung úy Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy. Dù bị người yêu lạnh nhạt, Minh Ngọc vẫn gửi quà kèm theo những lời nhắn gửi yêu thương đến cho Bảo Huy. Thậm chí, nữ phụ chủ động rời đến đảo Hải Phong, mặc sự tức giận của bố mình. Theo cô, ông có thể mất đi Trung uy Minh Ngọc và con gái Minh Ngọc nếu tiếp tục phản đối.

Về phần mình, Thượng sĩ Bảo Huy không ngừng dằn vặt và nhớ lại cuộc đối thoại giữa mình và cha của Minh Ngọc. Lần này, sau khi biết nữ phụ kiên quyết đến đảo Hải Phong, bố cô đã điều lệnh cho Bảo Huy rời khỏi đây và trở về công tác tại thành phố. Bên cạnh đó, theo lời kể của Đại úy Duy Kiên với bác sĩ Hoài Phương, lý do gặp gỡ và yêu nhau của cặp đôi phụ cũng được tiết lộ.

Là người giám sát Thượng sĩ Bảo Huy và đồng đội, Trung úy Minh Ngọc đã vô cùng ấn tượng với sự mạnh mẽ, nam tính và tốt bụng của anh chàng. Biết rằng nam phụ cần kéo dài thời gian nghỉ phép để về dự đám cưới của bạn gái cũ, Minh Ngọc chủ động đề nghị sẽ đi cùng anh với mục đích khiến cô dâu hối hận. Đổi lại, Thượng sĩ Bảo Huy phải đóng vai bạn trai cô, phản đối việc cha Minh Ngọc ghép cặp cô với Đại úy Duy Kiên.

Bên cạnh những câu chuyện tình của Hậu duệ mặt trời, tập 7 và tập 8 đang dần đẩy cao tính kịch tính, gay cấn cho bộ phim. Trong một lần cứu giúp người gặp tai nạn ven đường, đội của Đại úy Duy Kiên phát hiện rằng người lái xe đang thực hiện giao chất cấm. Song, chưa kịp xử lý vụ việc, có một nhóm người trong trang phục quân đội, tự giới thiệu là đã theo dõi vụ việc này từ lâu, rồi đem người và hàng đi. Thực chất, đây là những Trung uy và Thiếu úy giả mạo, làm việc ở một tổ chức bí ẩn được dự đoán là sẽ gây ra nhiều bất lợi, nguy hiểm cho Đại úy Duy Kiên và các đồng đội.

Trung úy giả mạo sau khi hoàn thành nhiệm vụ đã bị tổ chức bí ẩn trừ khử.

Tập 7 và tập 8 Hậu duệ mặt trời mở ra bước ngoặt mới trong diễn biến, khi Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương được ở cùng vùng đảo Hải Phong; hé lộ thêm về chuyện tình lắm trái ngang giữa Trung úy Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy; đồng thời, gia tăng yếu tố gay cấn và kịch tính khi xuất hiện nhân vật phản diện nguy hiểm, bí ẩn.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất