Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 43, 44: Khả Ngân - Cao Thái Hà khóc ngất vì Hữu Vi, Song Luân bỏ mạng khi thực hiện nhiệm vụ!

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong tập 43, 44 "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam, ở chiến trường nơi giải cứu con tin, nam chính Duy Kiên (Song Luân) trúng đạn từ kẻ địch rồi ngã xuống. Vừa tiêu diệt kẻ địch, vừa ra sức cứu đội trưởng, song, đội phó Bảo Huy (Hữu Vi) cũng không thể thoát ra khỏi cú nổ bất ngờ.

Tập 43 và 44 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam bắt đầu bằng những phân cảnh ngọt ngào giữa Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai), khi nam chính mang đồ ăn, rượu và nến đến nhà người yêu tổ chức bữa tiệc lãng mạn. Cũng tại đây, hai người trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến khán giả không khỏi thích thú. Tuy nhiên, trong khi đó, Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi thể hiện) và Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đóng) vẫn chưa làm lành.

Nụ hôn ngọt ngào giữa Đại úy Duy Kiên và Hoài Phương.

Tuy nhiên, Thượng sĩ Bảo Huy và Đại úy Duy Kiên phải rời thành phố Hồ Chí Minh đi thực hiện nhiệm vụ giải cứu con tin trong vòng 3 tháng. Sau khi biết thông tin, nam chính vội vã hẹn gặp người yêu để nói lời từ biệt. Dường như linh tính được điều gì không lành, bác sĩ Hoài Phương rơi nước mắt xin bạn trai giữ bình an và giữ đúng lời hứa trở về. Thậm chí, Hoài Phương còn chạy theo ôm anh lần cuối trước khi nhìn anh di chuyển bằng cano rời xa.

Trong khi đó, dù đến trước nhà tìm gặp Minh Ngọc, Thượng sĩ Bảo Huy vẫn không thể nói lời tạm biệt với người yêu cũ. Tuy nhiên, theo lời hứa của cha Ngọc, ông sẽ tác thành cho cả hai nếu anh bình an từ nhiệm vụ trở về.

Thời gian ba tháng sắp trôi qua, bác sĩ Hoài Phương vẫn quay quắt trong nỗi nhớ nhung Đại úy Duy Kiên và mỗi ngày đều nhắn tin cho anh. Tuy nhiên, ở chiến trường nơi giải cứu con tin, nam chính trúng đạn từ kẻ địch rồi ngã xuống. Vừa tiêu diệt kẻ địch, vừa ra sức cứu đội trưởng, song, đội phó Bảo Huy cũng không thể thoát ra khỏi cú nổ bất ngờ.

Từ nơi giải cứu con tin trở về, đội NH01 thông báo về nhiệm vụ hoàn thành, song cũng không thể giấu nổi nỗi đau buồn khi báo cáo đội trưởng Duy Kiên và đội phó Bảo Huy đã mãi mãi nằm lại, dù không tìm thấy thi thể. Trong khi đó, Trung úy Minh Ngọc và bác sĩ Hoài Phương vừa háo hức vì nghe tin người yêu trở về, đã bàng hoàng đến không tin vào tai mình khi biết Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy hi sinh anh dũng ở chiến trường.

Trung úy Minh Ngọc vội vã tìm đến cha để xác thực lại thông tin, tuy nhiên, tất cả những gì cô nhận được chỉ là bức di thư từ Thượng sĩ Bảo Huy. Đây cũng là bức thư đầu tiên và cuối cùng mà anh trả lời vô số lá thư Minh Ngọc từng gửi đi. Trước sự thật quá nghiệt ngã, Trung úy không ngừng trách cha đã bắt ép Bảo Huy, buộc họ cãi nhau rồi đẩy anh vào chỗ chết.

Trong khi đó, bác sĩ Hoài Phương cũng đau đớn đến quặn thắt khi đọc những dòng cuối cùng từ tay Đại úy Duy Kiên. Anh đã không thể thực hiện lời hứa với cô mà hi sinh thân mình vì Tổ quốc, nhưng Tổ quốc ấy có những người anh thương yêu, đặc biệt là Hoài Phương.

Không chấp nhận sự thật quá đau lòng, bác sĩ Hoài Phương tìm đến Trung úy Minh Ngọc, mong cô sẽ tìm ra thông tin chính xác. Tuy nhiên, Minh Ngọc cũng chỉ biết khóc nấc lên với lá di thư nắm chặt trong tay. Đến lúc này, Hoài Phương mới hay rằng cả Đại úy Duy Kiên lẫn Thượng sĩ Bảo Huy đều không bao giờ trở về nữa. Diễn xuất gây ấn tượng của Cao Thái Hà và Khả Ngân trong phân cảnh này được khán giả đánh giá khá cao, thể hiện khá tròn trịa nỗi đau nhân vật.

Sau cái chết của Đại úy Duy Kiên, bác sĩ Hoài Phương phải kí vào giấy tờ đảm bảo giữ bí mật thông tin, đồng ý công bố nguyên nhân mất tích của anh là do tai nạn giao thông. Điều này khiến Hoài Phương không khỏi đau đớn, khi Tổ quốc mà người yêu hi sinh tính mạng để bảo vệ lại không hề hay biết sự mất mát to lớn ấy.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play những tập cuối cùng của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất