Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 33, 34: Cao Thái Hà qua cơn bạo bệnh, Khả Ngân bị bắt làm con tin

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau biết bao gian nan, sóng gió, đây là khoảnh khắc hiếm hoi mà cả hai cặp đôi trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam được đoàn tụ, bình yên bên nhau. 

Tập 33 và 34 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đã chiêu đãi người xem bữa tiệc hành động kịch tính khi Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận), “Sói hoang” Bảo Huy (Hữu Vi thể hiện) và toàn đội NH01 tiến hành lấy lại số thuốc cho Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đóng) và giải cứu bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai).

Mở đầu tập 33, Hoàng Sĩ đã cướp chiếc xe vận chuyển thuốc của Phong, nhằm lấy lại số ruby đang được quân đội tạm giữ. Trong khi Trung úy Minh Ngọc nguy kịch vì diễn biến bệnh chuyển biến xấu đi, Đại úy Duy Kiên, Thượng sĩ Bảo Huy và đội NH01 dũng cảm ngăn chặn Hoàng Sĩ cũng như đồng bọn để giành lại toàn bộ số thuốc. Sau khi được tiêm thuốc, Minh Ngọc qua cơn nguy hiểm, giảm sốt và cơ thể trở lại bình thường.

Tuy nhiên, trong lúc đó, nhóm Bộ đội Biên Phòng giả danh đã bắt cóc bé An cùng bác sĩ Hoài Phương. Biết tin người yêu rơi vào tay Hoàng Sĩ, Đại úy Duy Kiên không khỏi lo lắng và vội vã đi giải cứu. Theo yêu cầu của tên giang hồ hiểm ác, Đại úy Duy Kiên phải xuất hiện đúng lúc vào buổi tối, sử dụng cano để sắp xếp ổn thỏa giúp hắn rời khỏi đảo Hải Phong an toàn. Có như vậy, bác sĩ Hoài Phương mới toàn mạng trở về.

Xin chỉ thị của cấp trên để giải cứu con tin, song Đại úy Duy Kiên bị ra lệnh không được đụng đến Hoàng Sĩ, để có thể theo dõi hắn cùng các mối quan hệ mờ ám với Thứ trưởng Bộ ngoại giao nước ngoài. Tuy nhiên, nam chính vẫn kiên quyết đặt tính mạng của người dân lên hàng đầu, anh bỏ lại quân trang rồi lên đường cứu bác sĩ Hoài Phương và đám trẻ khỏi tay Hoàng Sĩ.

Nhận thấy những dấu hiệu đáng ngờ từ “Quái thú” Duy Kiên, Thượng sĩ Bảo Huy đã lờ mờ đoán ra mọi việc và quyết định lăn xả giúp người bạn thân. Tìm đến gặp Minh Ngọc trong khi sức khỏe của cô đã bình ổn trở lại, anh trao cho người yêu một nụ hôn ngọt ngào. Tình tiết này khiến người xem không khỏi thích thú vì đây là một trong những hành động lãng mạn hiếm hoi mà “Sói hoang” lạnh lùng dành cho Trung úy Minh Ngọc. Sau đó, Bảo Huy cùng toàn đội NH01 lên đường hỗ trợ Duy Kiên, dẫu biết rằng đây là một nhiệm vụ khó khăn, vi phạm chỉ thị cấp trên và có thể không toàn mạng quay về.

Trường đoạn giải cứu bác sĩ Hoài Phương và đám trẻ khỏi tay Hoàng Sĩ của Đại úy Duy Kiên, Thượng sĩ Bảo Huy và đội NH01 khiến người xem không khỏi ấn tượng. Dù tên giang hồ phản diện đã gài chất nổ lên người nữ chính, “Quái thú” vẫn bình tĩnh kéo dài thời gian, để “Sói hoang” Bảo Huy phân tích tình hình. Cuối cùng, nam chính bắn vỡ liên kết giữa chất nổ và nút bấm điều khiển mà Hoàng Sĩ đang cầm, cứu Hoài Phương thành công, cả đội NH01 cũng tiêu diệt hoàn toàn đám côn đồ.

Trở về từ nhiệm vụ khó khăn, Đại úy Duy Kiên và đội NH01 tuy không bị phạt, nhưng cũng không nhận được bất cứ phần thưởng nào. Ở cảnh quay cuối cùng của tập 34 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam, khán giả không khỏi cảm động khi Trung úy Minh Ngọc vội vàng tháo dây truyền nước, lao ra ôm lấy Thượng sĩ Bảo Huy vì nghe thấy tiếng trực thăng quân đội quay trở về. Sau biết bao gian nan, sóng gió, đây là khoảnh khắc hiếm hoi mà cả hai cặp đôi trong bộ phim được đoàn tụ, bình yên bên nhau.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất