Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 25, 26: Khả Ngân chính thức hẹn hò Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi 'chiến tranh lạnh'

Phương Thảo
Chia sẻ

Tập 25 và 26 "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam đã đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ giữa cặp đôi Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương, mở ra câu chuyện tình đầy ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng lắm thăng trầm và vô cùng hứa hẹn ở các tập sau. 

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tập 25 và 26 tiếp tục câu chuyện tình cảm ngọt ngào giữa Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân đóng). Sau khi lời tỏ tình của mình bị phát trên loa phát thanh quân đội, Hoài Phương không khỏi xấu hổ và vội vã bỏ chạy. Tuy nhiên, nam chính đã chặn đứng cô nàng và nhận được lời đồng ý hẹn hò của bác sĩ xinh đẹp.

Bác sĩ Hoài Phương vô cùng ngại ngùng sau khi lời tỏ tình bị công khai.

Sau khi đồng ý hẹn hò, bác sĩ Hoài Phương đã hỏi Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đảm nhận) về việc yêu một quân nhân và không biết bất cứ thứ gì liên quan đến công việc của họ. Song, Trung úy cho rằng cô nàng chỉ sợ phải xa Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi thủ vai) mà không nghĩ tới điều gì khác. Không lâu sau đó, Đại úy Duy Kiên cũng lặp lại một câu hỏi giống hệt với Trung úy Minh Ngọc, khiến cô không khỏi ngạc nhiên bởi sự “thần giao cách cảm” giữa cặp đôi mới.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 25 còn làm người xem thích thú với tình huống giận dỗi hài hước nhưng không kém phần đáng yêu của cặp đôi Trung úy Minh Ngọc và Thượng sĩ Bảo Huy. Bởi trong tập 24, nhân vật của Hữu Vi đã lạnh lùng lảng tránh nụ hôn từ người yêu. Chứng kiến cuộc “chiến tranh lạnh” giữa hai đồng nghiệp, Đại úy Duy Kiên không những không giúp đỡ, mà còn “đổ thêm dầu vào lửa” một cách tinh nghịch.

Khán giả cho rằng hai tập mới nhất của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam được “ướp đường” trong từng tình tiết. Sau khi đồng ý hẹn hò, bác sĩ Hoài Phương liên tục lảng tránh Đại úy Duy Kiên, song, đến lúc vô tình gặp gỡ nhau qua cửa sổ, cặp đôi có cái ôm ngọt ngào khiến nữ chính không khỏi trộm cười suốt khoảng thời gian sau đó. Ngoài ra, vì chiếc xe máy bị vướng mìn phải bỏ lại, người xem một lần nữa được chìm đắm trong những hành động và lời nói ngọt ngào mà anh chàng Đại úy dành cho bạn gái.

Đại úy Duy Kiên dùng son của bạn gái để viết lời cảnh báo.

Đặc biệt, khi phải quá giang trên chiếc xe chở rơm, bác sĩ Hoài Phương đã thổ lộ rằng tên mình không có trong danh sách phải trở về Sài Gòn, và lý do cô ở lại đảo Hải Phong chính là Đại úy Duy Kiên. Ngay sau đó, nam chính Hậu duệ mặt trời trao cho bạn gái một nụ hôn ngọt ngào, đây cũng là nụ hôn đầu tiên từ khi chính thức yêu nhau của cặp đôi mà khán giả vô cùng mong chờ.

Bên cạnh chuyện tình ngọt ngào giữa Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương, tập 25 và 26 bộ phim còn hé lộ câu chuyện về tên giám đốc nhà máy nhiệt điện. Vì lỡ sử dụng hàng hóa cần giao cho tên trùm xã hội đen Sĩ, người giám đốc này vô cùng sợ hãi và xin được đi cùng đội y tế trở về Sài Gòn, rời khỏi đảo Hải Phong.

Trong khi đó, bác sĩ Quang vẫn không ngừng dằn vặt về việc đã run sợ, bỏ chạy khỏi hiện trường dù là người đầu tiên phát hiện ra nạn nhân. Những ảnh hưởng tâm lý khiến anh không thể hòa đồng cùng mọi người, thậm chí, mặc dù vợ Quang sắp sinh em bé tại Sài Gòn, anh chàng bác sĩ trẻ quyết định chọn cách ở lại đảo Hải Phong và nhường lại suất trở về cho tên giám đốc nhà máy nhiệt điện.

Tập 25 và 26 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đã đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ giữa cặp đôi Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương, mở ra câu chuyện tình đầy ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng lắm thăng trầm và vô cùng hứa hẹn ở các tập sau.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất