Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' tập 37-42: Song Luân bị thương nặng, hôn mê bất tỉnh đem đến trước mặt Khả Ngân

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vừa tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau chưa được bao lâu, tai họa lại lần nữa ập đến với cặp đôi chính Duy Kiên - Hoài Phương.

Trải qua dịch bệnh virus và vụ bắt cóc đầy nguy hiểm, hai cặp đôi chính Duy Kiên - Hoài Phương và Bảo Duy - Minh Ngọc càng thêm quý trọng những giây phút ngọt ngào được ở bên nhau. Cuối tập 36 Hậu duệ mặt trời Việt Nam, sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ, đội y tế và đặc chủng đồng loạt được trở về thành phố tiếp tục công tác.

Trích đoạn từ tập 37 đến 42 “Hậu duệ mặt trời”.

Mở đầu teaser mới nhất là những khoảnh khắc ngọt đến “sâu răng” và vô cùng hài hước của hai cặp đôi trẻ. Trải qua rất nhiều gia truân, cuối cùng Bảo Huy đã có đủ dũng khí để đối mặt và chấp nhận tình cảm dành cho mình. Hạnh phúc đến quá bất ngờ khiến cô nàng chẳng thể tin vào sự thật khi được tựa vào vai Bảo Huy mà thốt lên:“Mình lại sắp chia tay nữa hả?”. Sau mỗi lần đối xử tốt với Minh Ngọc là một lần Bảo Huy chọn cách rời xa cô, nhưng liệu lần này, mọi thứ có thay đổi?

Được hạnh phúc tựa vào vai người yêu, Minh Ngọc không dám tin đó là sự thật.

Cô nghi ngờ hỏi Bảo Huy liệu rằng cả 2 có sắp sửa chia tay?

Về phần đại úy Duy Kiên, trên đường đi thăm người yêu đang làm việc tại bệnh viện, anh chàng vô tình gặp được bác sĩ Liêm - chính người “tình địch cũ” đã đẩy Hoài Phương ra đảo công tác. Mải mê suy nghĩ về “bạn trai mới” của bác sĩ Hoài Phương, gã không hề hay biết bản thân đang đứng ngay cạnh, thậm chí bị Duy Kiên tự tin “dằn mặt” trong thang máy.

Duy Kiên đùa giỡn với bác sĩ Liêm trong thang máy.

Vui vẻ chưa được bao lâu, anh chàng gặp ngay một nữ bác sĩ tới bắt chuyện, nhận người quen với mình. Bối rối vì chẳng biết xử lý ra sao, Duy Kiên “số nhọ” gặp ngay bác sĩ Hoài Phương đứng đó, dùng ánh mắt “tóe lửa” giận dỗi chứng kiến cái bắt tay “nắm mãi không rời” của anh chàng và nữ bác sĩ nọ khiến đại úy sợ xanh mặt.

Cuộc gặp gỡ với cô nàng bác sĩ khiến Hoài Phương nổi máu ghen tuông.

Trong một diễn biến khác, khi đưa người đẹp tới quán cafe quen, anh chàng bồi bàn ân cần hỏi han “Hai anh mới đổi bạn gái hả, chứ em nhớ lúc trước bạn gái hai anh không dùng nước mà?” khiến Duy Kiên, Bảo Huy lần nữa tá hỏa trước cơn ghen của bạn gái. Bên cạnh đó, tuần này, khán giả sẽ được chứng kiến “một bàn nhậu” của đội NH1 với phong cách hết sức Việt Nam. Chứng kiến những anh người yêu của mình đang say xỉn bê tha, liệu hai cô nàng Minh Ngọc và Hoài Phương sẽ làm gì?

Hai anh chàng tiếp tục dính đạn bởi câu nói của cậu bồi bần thật thà.

Cuối trailer mới hé lộ một tình tiết vô cùng hấp dẫn. Đó là cảnh đại úy Duy Kiên bất ngờ được đưa tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê, máu me đầy người. Thấy người yêu bất tỉnh trong xe cứu thương, bác sĩ Hoài Phương hoảng loạn, sợ hãi tới không nói nên lời. Chuyện gì đã xảy ra với Duy Kiên và liệu tính mạng của anh chàng có gặp nguy hiểm?

Duy Kiên và Bảo Huy sẽ làm gì khi say xỉn?

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất