Phim Ảnh

Harry Lu và B Trần đấu kiếm, fan tiếp tục chèo thuyền đam mỹ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Teaser mới của Thật tuyệt vời khi ở bên em tiếp tục hé lộ hình ảnh của 2 diễn viên nam B Trần và Harry Lu khiến cộng đồng mạng lại "đứng ngồi không yên" vì cứ ngỡ sắp được xem phim đam mỹ.

Sau hình ảnh poster đầu tiên, ekip sản xuất bộ phim Thật tuyệt vời khi ở bên em của đạo diễn Luk Vân tiếp tục khiến fan hào hứng khi hé lộ teaser của tác phẩm. Điểm đặc biệt là giống hệt với poster, đoạn teaser chỉ hé lộ 2 diễn viên nam chính là Harry Lu và B Trần.

Cơn sốt poster chưa qua đi, cộng đồng mạng lại bình luận sôi nổi về đoạn teaser “không có nữ chính này”. Với thời lượng 30 giây ngắn ngủi, teaser hé lộ hình ảnh 2 nam chính đang trong một cuộc đấu kiếm nảy lửa. Trong đó, dường như anh chàng Harry Lu chiếm thế thượng phong khi kể được mũi kiếm vào dưới cằm B Trần. Teaser kết thúc với biểu cảm giận dữ và không kém phần khí thế của B Trần, dường như trận chiến vẫn chưa thể dừng lại tại đó.

Teaser Thật tuyệt vời khi ở bên em.

Đây có thể xem là một cách giới thiệu phim khá mới của đạo diễn Luk Vân, khi từ đầu đến cuối không hề tiết lộ về nhân vật nữ chính. Từ poster đến teaser đều bao gồm hình ảnh của hai nam chính, cũng chưa nêu rõ vai trò và mối quan hệ giữa họ trong phim. Điều này tuy nhiên lại khiến fan vô cùng hào hứng, vì từ đầu đến cuối xem qua đều cảm thấy đây giống như việc quảng bá cho một cặp đôi đam mỹ.

Trên mạng xã hội tiếp tục là những bình luận thú vị liên quan đến đôi nam - nam Harry Lu - B Trần. Đến nước này, fan càng hy vọng đoàn phim hãy… bỏ quách nữ chính để đưa “đam mỹ lên ngôi”.

Một số fan bày tỏ ý kiến: “Không cần nữ chính cũng được”, “Nhìn hai anh đánh nhau mà quắn quéo, có khi nào yêu luôn không?”, “Từ poster đến teaser đặc mùi đam mỹ, nhưng mị thích”,…Tuy nhiên, số khác tỉnh táo cho rằng đây chỉ là cú lừa của đạo diễn: “Phim người ta là ngôn tình đấy, tỉnh lại đi!”.

Trên thực tế, đây chính xác là một tác phẩm ngôn tình của đạo diễn Luk Vân. Sau thành công của Bốn năm, hai chàng, một tình yêu, đạo diễn tiếp tục trở lại với bộ phim đề tài tình yêu đôi lứa, hứa hẹn nhiều tình tiết mới mẻ, thú vị hơn. Hiện tại, danh tính nhân vật nữ chính trong phim vẫn chưa được tiết lộ.

Thật tuyệt vời khi ở bên em dự kiến ra mắt ngày 14/6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất