Phim Ảnh

Hari Won tay nhuốm máu, đùa giỡn cùng Trấn Thành trong 'Bệnh Viện Ma'

Chia sẻ

Trút bỏ hình ảnh thiếu nữ trong sáng, vui tươi thường thấy, Hari Won chọn cho mình một vai diễn khá gai góc và thật... đáng sợ.

Trong bộ hình hậu trường vừa mới được nhà sản xuất Bệnh Viện Ma tung ra, người hâm mộ sẽ được thấy một Hari Won rất khác lạ.

38

Hình ảnh đáng sợ nhất là đôi tay đầm đìa máu của cô nàng.

Lúc thì tomboy cá tính và nhí nhảnh.

Lúc thì tomboy cá tính và nhí nhảnh.

Lúc lại u ám, ma mị trong tạo hình cô y tá.

Lúc lại u ám, ma mị trong tạo hình cô y tá.

16

Đùa giỡn cùng Trấn Thành và các đồng nghiệp trong hậu trường,

Đùa giỡn cùng Trấn Thành và các đồng nghiệp ngoài hậu trường.

Sức hút của Bệnh Viện Ma đến từ hai cái tên ăn khách Trấn Thành và Hari Won. Song, không vì thế mà các vai khác bị xem nhẹ. Trên thực tế, Bệnh Viện Ma là một trong những phim kinh dị chăm chút nhất đến tuyến nhân vật thứ chính, hứa hẹn một tác phẩm có chiều sâu và nhiều bất ngờ. Với clip hậu trường và bộ poster mới nhất về các nhân vật, hãy cùng điểm qua những cái tên tham gia trò chơi ma ám cùng bác sĩ Thành (Trấn Thành) và y tá Hằng (Hari Won).

bvm1 (5)

Nổi bật nhất dàn nhân vật phụ vẫn là Hoa hậu hài Thu Trang- trong vai tiếp tân bệnh viện với tạo hình khá già dặn, chín chắn.

bvm1 (2)

Diễn viên Hoàng Phúc cũng góp vai trong Bệnh Viện Ma. Là một giám đốc bệnh viện, bác sĩ phúc xuất hiện trên poster trong bộ vest lịch lãm, nhưng đôi mắt lại toát lên vẻ dè chừng và vô cùng bí ẩn.

bvm1 (3)

Sau khi gây ấn tượng với hình ảnh chàng trai khù khờ, yêu thương em gái hết mực trong phim 49 Ngày, La Thành tiếp tục trở lại cùng Bênh Viện Ma. La Thành trong tấm poster hiện lên đầy ấn tượng với thần thái lạnh lùng, ánh mắt sắc lạnh đầy căm phẫn, có lẽ nào anh chính là nhân vật phản diện nguy hiểm nhất của bộ phim?

bvm1 (4)

Hotgirl Sam đang lên kế hoạch trở lại với điện ảnh bằng những vai diễn khác với hình tượng thường ngày.

bvm1 (6)

Đây cũng là lần thứ ba Thu Trang có ông xã đồng hành trên lĩnh vực điện ảnh, sau hai bộ phim Trùm CỏYêu là phải xài chiêu năm 2015 vừa rồi. Trong tấm poster, Tiến Luật cũng thể hiện sự căng thẳng tột độ không kém gì Thu Trang. Chắc chắn cặp đôi hài hước này sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Một số hình ảnh khác:

14 19 40 41 44 bvm1 (1) 1

Với màn ra mắt dàn diễn viên đình đám, câu chuyện phim Bệnh Viện Ma đang ngày càng gay cấn và bí ẩn với khán giả. Tuy phải hơn một tháng nữa bộ phim mới chính thức ra mắt khán giả, nhưng phim đang hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút hồi hộp nhưng vẫn đan xen tình tiết hài hước thú vị cho khán giả.

Phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 15/4/2016.

Tóm tắt phim: Đâu đó giữa thành phố bộn bề bận rộn, có một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất