Phim Ảnh

Happy Together 4: Không phải Hwang Minhyun (Wanna One) hay Gong Yoo, Park Hyung Sik mới là 'chân ái' của Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Ji Min đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về các đồng nghiệp nổi tiếng của mình như Gong Yoo, Ji Sung qua chương trình "Happy Together 4". Bên cạnh đó, khán giả còn có dịp thấy được sự đáng yêu của cô cùng Hwang Min Hyun và Park Hyung Sik.

Vừa qua, chương trình truyền hình Happy Together mùa 4 đài KBS đã trở lại với khán giả. Như những báo cáo trước đó, Hwang Min Hyun của Wanna One và nam diễn viên Ji Sang Ryul đã trở thành thành viên chính thức với tư cách là MC đặc biệt cùng những nghệ sĩ khác như Yoo Jae SukJun Hyun Moo và Jo Se Ho. Khác với các mùa trước, lần này họ trực tiếp đến LHP quốc tế Busan để gặp Han Ji Min - khách mời đầu tiên trong phần mới.

Sau khi phát sóng, chương trình nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem với những tương tác đáng yêu giữa nữ ngôi sao 35 tuổi và chàng ca sĩ trẻ Minhyun. Khi được Han Ji Min bắt tay, nam ca sĩ ngại ngùng và nhìn chằm chằm vào tay mình. Thậm chí chú tâm nhìn trước nhìn sau vào khách mời mà không nghe câu chuyện của các MC. Trong khi đó, những “tiền bối” liên tục chọc ghẹo khiến cậu đỏ mặt.

Các MC tiết lộ rằng Minhyun nói cậu ấy là fan lớn của cô, đặc biệt Han Ji Min chính là hình mẫu lý tưởng lâu năm. Tuy nhiên, nữ diễn viên không tin và vội nói rằng: “Các anh đừng nói vậy, cậu ấy sẽ không thoải mái đấy”. Để khẳng định lại những điều đó hoàn toàn chính xác, Minhyun ngượng nghịu trả lời: “Bây giờ em rất lo lắng và nhút nhát”.

Trong quá trình trao đổi, ngôi sao sinh năm 1982 chia sẻ rằng cô ấy có chữ ký của Minhyun và các thành viên Wanna One. Điều này khiến chàng ca sĩ và những người khác thêm bất ngờ. Thực ra, nhân viên trang điểm của cô ấy ngày trước hiện đang làm việc cho Minhyun, do đó cô ấy cũng hay đến buổi biểu diễn của nhóm và đã xin chữ ký giùm.

Bên cạnh đó, Minhyun nói rằng chị gái cậu muốn gặp Ji Min: “Hôm qua em về nhà gặp gia đình, chị gái em muốn đến đây, chị ấy nói muốn giả bộ thành người qua đường để đứng xem. Tuy nhiên, em thấy xấu hổ nên đã ngăn chị ấy lại”.

Tiếp đến, các thành viên nói rằng Minhyun đã chuẩn bị quà tặng Ji Min. Ngay sau đó, chàng ca sĩ sinh năm 1995 đáp: “Không phải quà ạ. Em chỉ có thể hát cho chị ấy thôi. Em không biết liệu chị ấy có thích bài hát hay không nữa”. Minhyun hát ca khúc Every Day, Every Moment (Mỗi ngày, mọi khoảnh khắc) do Paul Kim thực hiện.

Khá bối rối, Han Ji Min nói rằng cô ấy sợ fan của Minhyun sẽ ghét mình vì điều này. Trước khi cất lời, chàng ca sĩ tỏ vẻ lo lắng, trong khi Ji Min e thẹn, ngại ngùng. Hát bằng cả trái tim trước mẫu người lý tưởng nên đó là lý do khiến tai Minhyun đỏ bừng. Sau khi kết thúc, nữ diễn viên chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên có người hát tặng mình và mặt cô ấy bắt đầu đỏ dần. Minhyun không dám nhìn thẳng vào “noona” khi cô ấy khen giọng cậu hay.

Các MC đã đề nghị Ji Min hát đáp trả cho chàng ca sĩ, Minhyun nhiệt tình vỗ tay đồng ý nhưng nữ ngôi sao vội từ chối vì không biết hát. Thay vào đó, cô ấy làm “aegyo” của Ji Hoon (Wanna One). Hành động đáng yêu này từng được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được yêu cầu làm qua như Ma Dong Seok, Lee Jung Jae, Ha Jung Woo, Kim Ji WonKang Dong Won.

Tuy nhiên, ngay cả hành động đáng yêu này Ji Min cũng không thể làm được, khiến Minhyun phải đóng băng vì quá ngạc nhiên. Nữ diễn viên tiết lộ rằng mình từng lên mạng tìm kiếm để xem “aegyo” của “vệ thần” Ha Jung Woo - Save in my heart (Lưu giữ vào tim: đây được xem là sáng chế của Ji Hoon). Không thể làm tốt nên Ji Min đã hỏi trực tiếp Minhyun mong cậu ấy chỉ cho mình và nói rằng những bạn trẻ nên làm vậy nhiều hơn vì hành động đó quá đáng yêu. Ngoài ra, Minhyun cũng vô cùng bất ngờ khi thấy nhan sắc 15 năm trước của “noona”.

Mặt khác, khi các MC hỏi mẫu bạn trai lý tưởng là Gong Yoo hay nhân vật yêu tinh trong (Goblin). Nữ diễn viên không ngại chia sẻ cô ấy không hề cảm thấy có chút lãng mạn nào với Gong Yoo cả, họ giống như Tom và Jerry. Các MC đề nghị cô hãy chọn một người giống goblin trong những người ở đây để đóng phim lãng mạn. Sau đó, cô ấy đã chọn Minhyun.

Khi nhắc đến chuyện cô ấy thường có “phản ứng hóa học” rất tốt với Lee Seo Jin, So Ji Sub, Jung Woo Sung, Gong Yoo, Hyun Bin, Eric MunJi Sung, họ yêu cầu nữ diễn viên hay chọn một đồng nghiệp cô ấy ưng ý nhất. Suy nghĩ một hồi, Han Ji Min chọn Ji Sung và nói rằng anh có đôi mắt to như cún con, luôn bừng sáng. Không chỉ diễn giỏi mà còn là người chồng, người cha tốt nữa. Và cô ấy muốn lấy được người chồng giống Ji Sung trong tương lai.

Màn tương tác của Han Ji Min và Hwang Min Hyun chính thức kết thúc sau khi một nhân vật đặc biệt xuất hiện. Các nhân viên gợi ý rằng, chàng trai đó là bạn trai cũ của Han Ji Min. Lúc này, mọi người ngỡ ngàng và cho rằng rất khó để biết. Sau đó, một đoạn video được mở lên và một người đàn ông dần lộ diện, không ai khác đó chính là Park Hyung Sik (ZE:A). Nam diễn viên đã kể về ấn tượng đầu khi gặp Han Ji Min: “Tôi đã rất bất ngờ vì chị ấy tỏa sáng và chị ấy thực sự là người có trái tim ấm áp, tốt bụng”. Nghe đến đây, “noona” bỗng cười rạng rỡ và xấu hổ.

Park Hyung Sik tiếp tục: “Tôi hiểu ý nghĩa tên tài khoản Instagram của 'noona' (nữ diễn viên đặt tên là 'Dì của Rome). Lúc đầu tôi cũng không rõ lắm. Chị ấy dường như thích cậu bé (Rome: cháu trai của Ji Min) rất nhiều. Tôi đã gặp cậu bé một lần ngoài đời rồi. Do đó, tôi có thể hiểu tại sao chị ấy lại như vậy. Cậu bé rất đáng yêu và dễ thương. Chị ấy giống mẹ của cậu bé vậy đó”.

Han Ji Min nói với các thành viên của chương trình: “Hyung Sik cũng giống như đứa trẻ. Em luôn gửi cho cậu ấy những clip của Rome và ghi rằng 'Không phải thằng bé dễ thương nhất sao?'. Tụi em đã gọi video cùng nhau”. Sau đó, giọng ca của ZE:A đã gửi đồ ăn nhẹ đến cho “noona” của mình: “Tôi cá là mọi người đã chuẩn bị đồ ăn chính cho chị ấy, nên tôi chuẩn bị món tráng miệng”. Ji Min nói rằng cô ấy thường không ăn kem vào buổi tối, nhưng nếu là đồ do Hyung Sik thì chắc chắn cô ấy sẽ dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất