Phim Ảnh

'Happy Together 4': Kém 12 tuổi, Hwang Min Hyun (Wanna One) làm gì khiến 'noona' Han Ji Min đổ gục?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Show truyền hình "Happy Together 4" đã tiết lộ đoạn clip preview cho buổi ra mắt trong mùa mới với sự tham gia của Han Ji Min, Hwang Min Hyun và Ji Sang Ryul.

Theo những báo cáo trước đó, tập đầu tiên trong mùa 4 của chương trình truyền hình Happy Together đài KBS có Hwang Min Hyun của nhóm nhạc Wanna One và nam diễn viên Ji Sang Ryul trở thành thành viên chính thức với tư cách là MC đặc biệt cùng những nghệ sĩ khác như Yoo Jae SukJun Hyun Moo và Jo Se Ho. Theo đó, họ đã đến LHP quốc tế Busan để gặp “nữ thần” Han Ji Min, bởi lẽ cô ấy chính là khách mời đầu tiên cho mùa mới.

Vào ngày 10/10, nhà sản xuất của chương trình đã “nhá hàng” đoạn clip ngắn nhưng cũng đủ thú vị để khán giả và người hâm mộ tò mò, trông đợi vào tập đầu. Trong video, Han Ji Min đã chia sẻ: “Mọi người xung quanh em nói họ cũng muốn đến đây khi họ nghe nói rằng Min Hyun sẽ tham gia”. Theo đó, camera đã quay lại một số nhân viên nữ trong cơ quan của nữ diễn viên đã xuất hiện để gặp mặt trực tiếp chàng ca sĩ trẻ.

Sau đó, để gửi một món quà ý nghĩa và chân thành đến “chị đẹp”, Hwang Min Hyun đã hát lại một nhạc ngọt ngào Every Day, Every Moment (Mỗi ngày, mọi khoảnh khắc) do Paul Kim thực hiện. Hiểu được tấm chân tình của “hậu bối”, nữ ngôi sao 35 tuổi chăm chú lắng nghe, “phiu” theo nhạc cùng nụ cười hạnh phúc.

Ngoài ra, trailer cũng cho thấy cảnh vui nhộn, hài hước khi Han Ji Min làm “aegyo” (hành động dễ thương), thậm chí cô ấy đã ôm mặt ngại ngùng trước lời nói ngọt ngào của Hwang Min Hyun khi thực hiện cuộc gọi video lãng mạn.

Theo dự kiến, Happy Together 4 sẽ lên sóng vào ngày 11/10.

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất