Phim Ảnh

Happy Camp: Hàn Tuyết, Trần Nghiên Hi, Quan Hồng ‘show’ kỹ năng thay đổi giọng nói siêu đỉnh

Vy Linh
Chia sẻ

Là một người diễn viên, đài từ là vô cùng quan trọng, nếu chỉ có gương mặt và khả năng diễn xuất mà giọng nói không tốt sẽ muôn đời bị lồng tiếng, không được biểu diễn giọng thật. Happy Cam lần này sẽ mang đến cho khán giả một màn trình diễn giọng nói siêu đỉnh của các diễn viên xinh đẹp.

Ngày 01/12/2018, Happy Camp lên sóng với sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng như Hàn Tuyết, Trần Nghiên Hi, Quan Hồng, Trương Nhược Vân, Phí Khải Minh.

Nội dung của Happy Camp kỳ này sẽ là về giọng nói với chủ đề “1,2,3 nghe tôi nói”. Khách mời sẽ không xuất hiện trực tiếp mà nấp sau một tấm mà, lồng tiếng cho một đoạn clip được phát trên màn hình. Trong só các khách mời còn có sự ẩn nấp của Ngô Hân và Hải Đào.

Ngay phần mở đầu đã có sự chia đội giữa đội đỏ Tạ Na và đội xanh Duy Gia. Hàn Tuyết và Trương Nhược Vân cùng thi xem ai nói giọng trẻ hơn sẽ thắng. Hàn Tuyết thành công với giọng của một cô bé 12 tuổi. Trương Nhược Vân lại gây cười với giọng nói còn vượt quá tuổi của mình, những 48 tuổi.

Đến lượt hai đội trưởng Tạ Na và Duy Gia, hai người lại thi ai nói giọng già hơn. Tạ Na nói cảm giác như hết hơi đến nơi cũng chỉ dừng lại ở 45 tuổi. Nói cố cho khó vẫn không bằng Trương Nhược Vân giả giọng trẻ con. Trong khi đó Duy Gia đã thành công với giọng nói 52 tuổi.

Lượt tiếp theo vẫn là thi giọng trẻ, Quan Hồng và Trần Nghiên Hi lên đài. Trần Nghiên Hi phá kỷ lục của Hàn Tuyết với giọng nói của em bé 8 tuổi. Quan Hồng với giọng nói vốn trầm ổn cũng gây ngạc nhiên khi thay đổi giọng nói đạt đến 16 tuổi.

Cặp đôi tiếp theo xuất hiện trên sân khấu đó là Ngô Hân và Phí Khải Minh . Ngô Hân cùng giọng nói ngọt ngào của mình được đánh giá với độ tuổi siêu cao là 49 tuổi. Vì thế Phí Khải Minh thành công chiến thắng với giọng nói của một nam sinh 18 tuổi.

Cặp cuối cùng ứng chiến đó là Hải Đào và Từ Hải Kiều. Từ Hải Kiều nhìn nghiêm túc mà có khả năng gây cười cực cao. Hải Đào thì không cần nói, nhân tố hài xuyên suốt của Happy Camp mười mấy năm rồi. Cuối cùng thì Từ Hải Kiều với giọng nói như bà mẹ kế đạt đến độ tuổi 38 cũng chịu thua Hải Đào với giọng nói của tuổi 22.

Phần chơi tiếp theo là “ Nghe lời thầy cô giáo”, hai đội sẽ lần lượt cử hai thành viên của mình ra thi, cùng nhau vẽ hình theo lời cô giáo nói, sau đó đoán xem vật cô giáo miêu tả là gì. Trần Nghiên Hi, Quan Hồng, Hải Đào, Ngô Hân tham gia lượt đầu. Hải Đào quá cừ khi đoán được vật cô giáo miêu tả trong 4 câu thơ đó là cái ô.

Câu thứ hai là cái khăn nhưng không ai đoán ra.

Lượt tiếp theo là Tạ Na, Hàn Tuyết, Hầu Minh Nham và Phí Khải Minh . Hàn Tuyệt siêu đỉnh chỉ một chút là đoán ra chiếc điện thoại. Câu tiếp theo, nhờ sự nhắc bài của Duy Gia, Tạ Na cũng đoán ra đó là chim công.

Nhóm cuối cùng đó là Hà Cảnh, Từ Hải Kiều, Trương Nhược Vân và Duy Gia. Lượt đầu tiên Duy Gia siêu thông minh đoán ra đó là rắn hổ mang. Lượt tiếp theo đáp án đó là con ếch với sự suy đoán chính xác của Từ Hải Kiều.

Phần chơi tiếp theo, trên sân khấu sẽ có sự xuất hiện của các loại nhạc cụ dân tộc khác nhau. Mọi người cùng nghe dàn nhạc dân tộc hòa tấu một ca khú rồi tranh nhau lên bục đoán tên ca khúc đó. Đội nào thắng sẽ có cơ hội chỉ định loại bỏ một thành viên đội bạn.

Hà Cảnh đoán đúng loại bỏ Tạ Na, Tạ Na đoán đúng loại bỏ Hà Cảnh. Đúng là bạn bè thân thiết, có phúc cùng hưởng có họa nhất định phải dí nhau. Lượt tiếp theo là Duy Gia đoán đúng rồi đến Quan Hồng đoán đúng. Nhạc dân tộc kết hợp hòa tấu ca khúc nào đều thực sự là cực phẩm siêu hay.

Phần cuối cùng, như mọi lần vẫn là “Não của tôi lợi hại rồi” với trò chơi đoán chữ. Vẫn là một người đoán không kịp, 4 người ăn lông gà.

Sau rất nhiều phần chơi vui nhộn, Happy Camp đã kết thúc hoàn mỹ. Cùng chờ đợi Happy Camp tuần tiếp theo với sự xuất hiện của các khách mời: Cảnh Điềm, Trần Bách Lâm, Cúc Tịnh Y, Hoắc Tôn,…

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất