Phim Ảnh

‘Happy Camp’: Đầu năm xông đất với trai xinh gái đẹp Hàn Đông Quân, Ngô Lỗi, Justin, Ngô Ánh Khiết

Vy Linh
Chia sẻ

“Happy Camp” phát sóng ngày 05/01/2019 là tập đầu tiên lên sóng năm 2019. Mở đầu hoành tráng với một dàn khách mời siêu cấp đẹp, hứa hẹn một năm Happy Camp đầy rực rỡ.

Happy Camp tuần này là sân khấu tập hợp sự xuất hiện của rất đông khách mời. Tất cả họ đều rất trẻ trung, xinh đẹp bao gồm: Hàn Đông Quân, Lưu Vũ Ninh, Ngô Ánh Khiết, Hoàng Đình Đình, Hàn Canh, Justin Hoàng Minh Hạo, Ngô Lỗi, Vu Văn Văn.

Ngay từ màn ra mắt đầu tiên, sân khấu đã được chia thành hai màu xanh đỏ với một bên xanh là bên đội nam và bên đỏ là bên đội nữ.

Phần chơi đầu tiên có tên “Sân khấu thần bí”. Các đội cùng xem các màn biểu diễn đặc biệt sau khi vén tấm rèm đỏ lên. Ngoài việc thưởng thức các màn vũ đạo siêu đáng yêu còn cần phải quan sát kỹ các chi tiết để tiến hành tái hiện lại phần biểu diễn đó sao cho thật giống và đặc sắc.

Nhìn 2 lần và tái hiện, sân khấu Happy Camp không còn là sân khấu thể hiện vũ đạo mà đột nhiên biến thành sân khấu tấu hài, các nam thần ngày ngày ngút trời soái khí là thế mà mang nồi niêu, xoong chảo múa cũng thật vô cùng hài hước.

Phần vũ đạo của đội nữ cũng không kém phần khốc liệt ngay từ phần chia vai. Ngay cả đến lúc thực hành cũng không hề dễ dàng. Nhìn thì có vẻ đội nữ nhẹ nhàng và dễ dàng hơn, nhưng thực chất phần vũ đạo ấy lại khá nhiều chi tiết nhỏ và khó nhớ. Kết quả toàn đội rối loạn chi tiết, sai từ đầu đến cuối.

Phần chơi tiếp theo vẫn là phần đối đầu giữa hai đội xanh và đỏ với tài năng biện luận.

Câu hỏi đầu tiên cần khảo sát và biện luận đó là “đi du lịch có cần lên kế hoạch trước?” Trước khi tranh luận có 52% khán giả chọn nên lên kế hoạch trước, 48% khán giả chọn tùy ý biến hóa, không cần kế hoạch.

Đội xanh bảo vệ luận điểm đồng tình: “cần kế hoạch”, đội đỏ bảo vệ luận điểm phản đối: “không cần kế hoạch”. Sau một hồi tranh luận vừa gay cấn vừa hài hước, cuối cùng đội đỏ đã dành chiến thắng khi kết quả sau biện luận, đã có 49% khán giả chọn không cần lên kế hoạch, nghĩa là số lượng phản đối đã tăng lên.

Phần tiếp theo chính là phòng thực nghiệm “A Á Ả A”, lâu lắm rồi trò chơi này mới thấy xuất hiện trở lại trên sân khấu Happy Camp.

Người thử thách phát điện đầu tiên là Justin Hoàng Minh Hạo. Chuẩn bị cực ngầu nhưng lần 1 đã thất bại nặng nề, đến cơ hội thứ hai, sau khi lắc điên cuồng mới thành công tạo ra dòng điện.

Người thứ 2 là Quỷ Quỷ Ngô Ánh Khiết, dung một chú chuột nhỏ chạy trong vòng tròn tạo nguồn điện nhưng đã thất bại hoàn toàn. Như lời thầy Hà nói, nguyên lý là có thể đúng nhưng chú chuột đó quá nhỏ, để tạo ra điện trong vòng vài giây là không thể.

Người tiếp theo là Ngô Lỗi. Phương pháp tạo điện của Ngô Lỗi khá hấp dẫn đó là ăn lẩu. Khi mọi người cùng đồng tình là không thể thì kỳ tích đã được tạo ra. Chỉ trong vài giây Ngô Lỗi đã thành công dùng nồi lẩu tạo ra điện.

Ngay sau đó, thầy Hà giới thiệu một kỹ thuật tạo ra điện cao cấp hơn đó là dùng trọng lượng tạo thành dòng điện. Chỉ cần dùng sức trèo lên, tụt xuống là có thể tạo ra điện. Dư Văn Văn, Hàn Canh, Hoàng Minh Hạo, Duy Gia cứ trèo lên tụt xuống đến kiệt sức cuối cùng cũng thành công liên tục tạo ra dòng điện, đạt được 55 điểm.

Lượt thứ hai trách nhiệm đặt lên vai Ngô Ánh Khiết, Hàn Đông Quân, Ngô Lỗi, Lưu Vũ Ninh. Hàn Đông Quân quả là chàng trai thực lực. Cả diễn xuất và thể lực đều không ai vượt qua nổi. Trạm trung chuyển, người cứu điện cho Tạ Na thành công hát Karaoke chính là Hà Đông Quân. Khả năng tạo điện của đội Tạ Na đạt 70 điểm, thành công chiến thắng.

Happy Camp tuần sau hãy cùng nhau chờ đón sự xuất hiện của nam thần thanh xuân Hồ Nhất Thiên, sự trở lại của Justin Hoàng Minh Hạo, nam thần mới Kim Hạn, nam thần tân Hồng Lâu Mộng Vu Tiểu Đồng và nam thần dòng phim thần tượng Trịnh Nguyên Sướng. Cùng nhau chúc mừng năm mới và chào đón thêm một năm Happy Camp thành công hơn nữa nha các bạn khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất