Phim Ảnh

'Hảo tỷ muội' Dương Mịch và Đường Yên vẫn tiếp tục làm 'người dưng ngược lối' trong đêm hội weibo 2018

Như Hồ
Chia sẻ

Đường Yên và Dương Mịch vẫn tiếp tục né tránh nhau trong sự kiện đêm hội weibo 2018.

 Dương Mịch và Đường Yên quen biết với nhau từ năm 2009 nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, vốn là tỷ muội tốt của nhau trong ngành giải trí, nhiều lần quan tâm chăm sóc cho nhau. Thậm chí, năm xưa khi Đường Yên cùng Khưu Trạch chia tay nhau, Dương Mịch ngày ngày gọi điện thoại đến an ủi Đường Yên, đến khi Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy cũng chia sẻ niềm vui cùng Dương Mịch, lúc kết hôn cũng chỉ chọn Đường Yên là phù dâu duy nhất của mình, đủ để thấy tình cảm tỷ muội giữa cả hai sâu đậm thế nào.

Thế nhưng, tình cảm chị em giữa họ ngày càng rạn nứt, cả hai không còn thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau, thậm chí có tham gia sự kiện chung thì cả hai cũng xem nhau như “người dưng ngược lối”. Trong những lần chụp ảnh chung nếu họ không đứng cách người này thì cũng đứng cách người kia, không nói chuyện với người này thì bản thân cũng bận làm chuyện khác. Hầu như những lúc họ tham gia cùng nhau không có cuộc trò chuyện nào cả.

Và mới đây nhất là trong đêm hội weibo 2018, Dương Mịch và Đường Yên lại một lần nữa có dịp được gặp mặt nhau, nhưng khi những tấm ảnh chụp hình chung được đăng tải lên thì người ta phát hiện Dương Mịch đứng cách Đường Yên đến tận bảy người.

Đường Yên

Và Dương Mịch khi nhận giải thưởng Weibo.

Bên cạnh cặp chị em tốt này thì bộ ba Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy, Trần Khôn cũng đã có dịp họp mặt, vui vẻ bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất