Phim Ảnh

'Hạo Lan truyện' tập 9-10: Doanh Dị Nhân được thả, Lý Hạo Lan bị giam vào đại ngục

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Hạo Lan truyện" là bộ phim lịch sử cổ trang bối cảnh cuối thời Chiến Quốc do Vu Chính giám chế và sản xuất, với sự trở lại của các gương mặt quen thuộc trong "Diên Hi công lược" như Nhiếp Viễn, Đàm Trác, Hồng Nghiêu, Khương Tử Tân…

Ở tập 9 Hạo Lan truyện (皓镧传), do nước giếng bị hạ độc, nên những người thấp kém trong cung Vương Hậu liên tiếp đổ bệnh, Tiêu Hồng Diệp đề nghị đưa người bệnh ra ngoài cung nhưng Hạo Lan (Ngụy Anh Lạc) kịch liệt phản đối. Đồng thời Lý Hạo Lan liên kết với Ân Tiểu Xuân để điều tra chân tướng sự việc, bắt được người hạ độc là cung nữ Bách Hợp, và ép cô ta khai ra Tiêu Hồng Diệp.

Cùng lúc đó, Vương Hậu đêm đêm khó ngủ, sức khỏe không tốt, Tiêu Hồng Diệp lợi dụng cơ hội này để lục soát khắp Vương Hậu cung.

Lý Hạo Lan vốn định lợi dụng Bách Hợp để tìm bằng chứng buộc tội Tiêu Hồng Diệp, nhưng không ngờ Bách Hợp đã cố ý thể hiện tốt với cô để đánh trả Lý Hạo Lan một đòn, giá họa cho Lý Hạo Lan dùng bùa chú nguyền rủa Vương Hậu. Tiêu Hồng Diệp ép người quá đáng, Lý Hạo Lan cố gắng phân bua, khi hai người đang giằng co thì công chưa xuất hiện ném cho Lý Hạo Lan một thành kiếm bảo nàng giết chết Bách Hợp để chứng minh mình trong sạch. Lý Hạo Lan đã từ chối, nhưng Tiêu Hồng Diệp lại giằng lấy kiếm để chém Bách Hợp. Kỳ thực đây chỉ là kế của Công chúa để Tiêu Hồng Diệp lộ mặt.

Teaser tập 9 “Hạo Lan truyện”.

Trong tập 10, khi Triệu Vương không đồng ý thả Doanh Dị Nhân (Mao Tử Tuấn), Công chúa lại tiếp tục đến cầu xin Vương Hậu nhưng bị Lý Hạo Lan ngăn lại. Sau đó Hạo Lan xin Công chúa giúp đỡ dùng khổ nhục kế để tiếp cận Thục Hầu Phụ đồng thời có được lòng tin của cô ta và lấy được đồ cô ta luôn mang bên người.

Để cứu Doanh Dị Nhân, Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) cầu kiến Thừa tướng, phân tích một loạt những được mất và đề nghị Thừa tướng tiến cử con trai Thục Hầu Phụ là Doanh Khắc ra trận.

Sau khi Doanh Khắc đi khỏi, Lã Bất Vi đã cắt đứt mối quan hệ qua lại giữa cậu ta và Thục Hầu Phụ, viết thư giả mạo và gửi theo đồ tùy thân của Thục Hầu Phụ do Lý Hạo Lan có được đến cho Doanh Khắc, Doanh Khắc bị lừa và đến đầu quân cho nước Tần.

Tin này sau khi truyền về nước Triệu, Công chúa vô cùng kinh ngạc đã dùng danh nghĩa Hạo Lan để đưa tin cho Thục Hầu Phụ và bảo cô ta nhanh chóng trốn đi. Triệu Vương sau khi được tin đã nổi cơn thịnh nộ, Công chúa Nhã thừa cơ “thêm dầu vào lửa”, Lý Hạo Lan có nỗi khổ nhưng không nói thành lời được nên bị Triệu Vương hạ lệnh giam vào đại ngục.

Teaser tập 10.

Sau đó dưới sự cầu xin của Công chúa Nhã, Triệu Vương đã thả Doanh Dị Nhân. Mời các bạn cùng theo dõi tin tức mới nhất về Hạo Lan truyện trên SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất