Phim Ảnh

‘Hạo Lan truyện’: Khi Ngụy Anh Lạc - Cao Quý phi trở thành mẹ chồng nàng dâu trong phim mới của Vu Chính

Thảo Thảo
Chia sẻ

Bộ phim mới quay của Vu Chính lần này vẫn là thể loại cổ trang, và nữ chính vẫn là Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hi công lược" (延禧攻略) - Ngô Cẩn Ngôn. "Hạo Lan truyện" (皓镧传) còn có sự tham gia của Nhiếp Viễn, Đàm Trác...

Trong Hạo Lan truyệnVu Chính vẫn tiếp tục sử dụng diễn viên mới dưới trướng của mình. Và nữ chính lần này lại là Ngô Cẩn Ngôn - người từng đảm nhận nhân vật Ngụy Anh Lạc trong tác phẩm Diên Hi công lược (延禧攻略) đình đám hiện nay. Bên cạnh Ngô Cẩn Ngôn, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc bên Diên Hi công lược như Nhiếp Viễn (vua Càn Long), Đàm Trác (Cao quý phi), Khương Tử Tân (Minh Ngọc).

Được biết, điều thú vị chính là nếu như ở Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn (vai Ngụy Anh Lạc) và Cao quý phi (Đàm Trác) có mối quan hệ thù địch, đối đầu nhau thì ở bộ phim Hạo Lan truyện này, cả hai sẽ có mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Khi biết được mối quan hệ trong phim mới của hai người, khán giả đã bày tỏ sự vô cùng mong đợi những phân cảnh mẹ chồng nàng dâu đầy thú vị và kịch tính này.

Bên cạnh đó, cặp đôi Ngụy Anh Lạc và vua Càn Long (Nhiếp Viễn) bên Diên Hi công lược có mối quan hệ tình cảm thì qua đến Hạo Lan truyện, Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn vẫn tiếp tục có mối nhân duyên và đặc biệt hơn là vướng phải chuyện tình tay ba đầy đau khổ. Đây là lần thứ hai Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn đóng cặp với nhau, với những cử chỉ ngọt ngào và hình ảnh vô cùng đẹp đôi của cả hai ở tác phẩm Diên Hi công lược, khán giả đã bày tỏ sự thích thú và vui mừng khi biết rằng sắp tới lại được nhìn thấy câu chuyện tình khác của hai người.

Có thể thấy năm nay là năm “đại bạo” của Ngô Cẩn Ngôn khi mà chỉ nhờ vào một tác phẩm mà đã giúp cho cô được nhiều khán giả biết đến hơn và tài nguyên, kịch bản cũng tìm đến cô nhiều hơn. Trước đây cô đã từng tham gia không ít phim truyền hình và điện ảnh như Phong hỏa giai nhân, Tú lệ giang sơn trường ca hành, Lão pháo nhi, Phượng tù hoàng và gần đây nhất là bộ phim Triều ca kết hợp cùng Trương Triết Hạn, Hứa Khải nhưng bộ phim vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể. Nhưng mãi cho đến Diên Hi công lược thì tên tuổi của Ngô Cẩn Ngôn mới bắt đầu được tỏa sáng.

Ngô Cẩn Ngôn từ tiểu học đã học múa ba lê, sau này mới gia nhập vào khoa biểu diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Tác phẩm Phong hỏa giai nhân là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Ngô Cẩn Ngôn làm diễn viên chính. Trong phim, cô đảm nhận hai vai là hai nhân vật chị em sinh đôi. Kỹ năng cũng như sự kính nghiệp của Cẩn Ngôn trong phim khiến cho cả đoàn phim đều rất hài lòng và khen ngợi. Thế nhưng, ở những tác phẩm sau này, cô đều đảm nhận nhân vật phụ, thậm chí có khi là vai quần chúng, vì vậy tên tuổi của cô không mấy ai biết được. Sau này khi tham gia vào Diên Hi công lược, tác phẩm này đã giúp cô leo lên được một vị trí cao mới, cũng chính vì sự ảnh hưởng quá to lớn của Diên Hi công lược mà hai bộ phim mới tiếp theo của Vu Chính, cô đều đảm nhận vai nữ chính, đó là hai bộ phim truyền hình Triều Ca và Hạo Lan truyện.

Triều Ca, Ngô Cẩn Ngôn sẽ cùng hợp tác với nam diễn viên Trương Triết Hạn tạo nên một cuộc tình đầy bi thương khác. Bên cạnh đó, còn xuất hiện các gương mặt quen thuộc như Chung Hân Đồng, Hứa Khải, Mễ Nhiệt, Mao Tử Tuấn,… Ở bộ phim này, tuy rằng Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục lần hai hợp tác cùng Hứa Khải, nhưng có lẽ số phận của hai người vẫn không đến được với nhau. Nguyên nhân là vì ở Triều Ca, Ngô Cẩn Ngôn đảm vai nữ chính nhưng Hứa Khải thì chỉ vào vai nam phụ. 

Các bạn có mong chờ các tác phẩm mới của Ngô Cẩn Ngôn hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất