Phim Ảnh

Háo hứng chờ đợi 'Thử thách thần chết' bản truyền hình, phần 3 và 4 của bom tấn điện ảnh chuẩn bị khởi quay

Theo Naver
Chia sẻ

"Thử thách thần chết" sẽ được phát hành tại Nhật, dự sẽ trở thành phim Hàn Quốc đầu tiên của công chiếu tại Trung sau 3 năm ban bố lệnh cấm Hallyu. Trong khi, phim truyền hình và điện ảnh sẽ ra mắt khán giả sớm.

Vào ngày 16/02, nhà sản xuất Realize Pictures đã thông báo rằng hai phần của bộ phim điện ảnh Thử thách thần chết sẽ được phát hành vào tháng 5 và tháng 6 tại Nhật Bản. Theo các thông kê trước đó, Thử thách thần chết 1 đã thu hút tổng cộng 14,411,502 khán giả tới rạp. Trong khi đó, Thử thách thần chết 2 ra mắt vào ngày 01/08/18 cũng đã liên tục thiết lập nên nhiều kỷ lục phòng vé và tổng cộng 12,274,996 lượt vé bán ra. Thử thách thần chết cũng đã trở thành sê-ri phim đầu tiên của Hàn Quốc có hai phần vượt mốc 10 triệu khán giả.

Mặt khác, công ty sản xuất đang thúc đẩy việc mở dự án này ở Trung Quốc, và đang chờ sự cân nhắc của chính quyền Trung Quốc. Nếu thành công, Thử thách thần chết sẽ trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được phát hành tại tại quốc gia này sự kiện Trung Quốc chính thức ban bố lệnh cấm làn sóng Hallyu trên mọi phương diện. Được biết, phim Hàn chưa được công chiếu tại Trung Quốc trong năm thứ ba liên tiếp kể từ năm 2016 cho đến năm ngoái.

Theo nhà sản xuất, Thử thách thần chết sẽ được lên sóng khán giả với tư cách là phim truyền hình hàng tuần. Phần 3 và 4 trong dự án điện ảnh chuẩn bị ra mắt khán giả, một đại diện của Realize Pictures cho biết: “Bộ phim truyền hình sẽ được quay vào năm tới sau khi việc viết kịch bản dựa trên tác phẩm webtoon gốc, và phần 3 và 4 của bom tấn điện ảnh sẽ được quay sau khi công việc kịch bản được hoàn thành trong năm nay và được ra mắt vào năm 2021”.

Khán giả thực sự tò mò về dàn diễn trong sản phẩm truyền hình, diễn viên tài năng nào sẽ tạo nên tiếng vang. Bạn có trông đợi vào phim truyền hình lẫn phần tiếp theo của tác phẩm điện ảnh không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến nhé!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất