Phim Ảnh

'Hạnh phúc trong tầm tay' bị chê bai vì khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính

Như Hồ
Chia sẻ

Hạnh phúc trong tầm tay - phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu giá trị nhan sắc cao nhưng vẫn bị chê bai vì khả năng diễn xuất.

Hạnh phúc trong tầm tay (tên cũ: Định chế tình yêu cao cấp) là bộ phim tình cảm hiện đại xoay quanh câu chuyện nhà thiết kế thời trang Chu Phương và người có tiếng trong ngành điện tử thương mại Tống Lẫm. Vì một vụ kiện thương mại mà họ gặp nhau, từ ‘kẻ thù’ không đợi trời chung nhưng buộc phải hợp tác với mọi loại tình huống trong công việc và cuộc sống.

Hai người bướng bỉnh, va chạm, chống đối, mâu thuẫn không ngừng, nhưng họ dần trưởng thành và thấu hiểu đối phương. Trải qua quá trình đồng hành bên nhau, cả hai nảy sinh tình cảm. Vì thực hiện lý tưởng hiện thực của bản thân, cặp đôi không ngừng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, cuối cùng tạo được đột phá mới trên con đường sự nghiệp. Phim do Địch Lệ Nhiệt Ba Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai chính.

Ban đầu, bộ phim nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả khi nguyên tác đã rất hay. Thêm vào đó, hai diễn viên chính sở hữu giá trị nhan sắc cao, chỉ cần họ đứng cùng nhau đã thu hút người xem chú ý đến phim.

Thế nhưng, khi phim chính thức phát sóng lại vấp phải không ít sự chê bai của cư dân mạng. Điểm đánh giá trên Douban ngày càng hạ thấp – hiện tại chỉ còn 6.0. Bất luận là về khả năng diễn xuất của hai diễn viên chính hay tình tiết, đài từ… rất nhiều phương diện đều không đáp ứng được yêu cầu của khán giả. Biểu cảm của cặp diễn viên chính thì cứng nhắc, cách nhả thoại gây khó chịu cho khán giả, làm người xem không cách nào hòa nhập được với phim.

Phản ứng của dân mạng xứ Trung với những tập gần đây của bộ phim:

– “Thị hậu Kim Ưng” vẫn diễn chán như ngày nào, đừng hỏi vì sao dân mạng lại thường xuyên mắng cô.

– Đừng chê bai kẻo fan lại ném đá, người ta là Thị hậu đó haha. Thị hậu mua giải!

– Nam chính thì bạo lực gia đình, nữ chính thì diễn đơ, à không cả hai đều diễn đơ cả.

– Cốt truyện nhàm chán, diễn xuất thì tệ. Đâu có gì kéo được bộ phim này lên.

Đã mắt với cảnh kiss siêu lãng mạn phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất