Phim Ảnh

'Hành động phá băng': Lý Phi và Trần Kha đến cuối cùng có bên nhau hay không?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hoàng Cảnh Du tiết lộ vai diễn Lý Phi cùng với Trần Kha thật sự không có một dây tình yêu nào, "Lý Phi đối với cô ấy là cảm giác có lỗi, là một sự chăm sóc chu đáo, chu toàn nhưng không vượt qua giới hạn".

Vừa qua, ekip phim Hành động phá băng (破冰行动) đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu ở Đại học Trung Sơn. Hoàng Cảnh Du bị mọi người liên tục hỏi về tình tiết phim phát triển như thế nào, anh chàng tiết lộ nhân vật Lý Phi mà anh đảm nhận cùng Trần Kha (Lý Mặc Chi đóng) không hề có mối quan hệ yêu đương nào. Hoàng Cảnh Du từng thảo luận vấn đề này với phó đạo diễn trong vòng một tuần nhưng cuối cùng vẫn kiên quyết nhận định rằng tình cảm của 2 người này là “không có khả năng”.

Xem thêm: Douban 'Bạch Phát': La Vân Hi được khen ngợi cả về ngoại hình, diễn xuất lẫn vai diễn

Bộ phim truyền hình Hành động phá băng được chuyển thể từ một câu chuyện hoàn toàn có thật, cha con Lý Phi (Hoàng Cảnh Du đóng) cùng nhau chống tội phạm ma túy, nói về 2 đời chống ma túy của hai đời cảnh sát (từ cha đến con) sẵn sàng hi sinh mạng sống để phá nhiều vụ án lớn, vì chuyên mục “Lôi đình quét độc” mà cống hiến nhiệt huyết cả sinh mệnh của mình.

Từ khi tác phẩm phim này được phát sóng, sự quan tâm của khán giả dành cho phim ngày càng tăng dần và nhận được điểm cao trên Douban nhưng có cư dân mạng cũng lo lắng rằng nếu phim không tình cảm yêu đương gì cả thì sẽ làm cho tình tiết phim hơi nhạt nhẽo.

Xem thêm: Hai ông anh trai ‘siêu mặn’ trong phim truyền hình Hoa ngữ

Vì vậy diễn viên chính Hoàng Cảnh Du đã thành thực nói nhân vật Lý Phi không hề có bất cứ câu chuyện tình yêu nào, “Tống Dương là chiến hữu của tôi, anh ấy lúc cùng tôi chiến đấu đã hi sinh rồi và để lại cô bạn gái của mình. Cho nên tôi đối với hai người họ chỉ có cảm giác có lỗi, tôi chỉ có thể thay thế Tống Dương để quan tâm cô ấy và luôn giữ khoảng cách, không vượt quá mức giới hạn”.

Hãy cùng SAOstar theo dõi Hành động phá băng của Hoàng Cảnh Du nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất