Phim Ảnh

Hàng loạt phim điện ảnh đặc sắc cho dịp cuối năm đến từ Hollywood (Phần 1)

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đây sẽ là loạt phim bom tấn hấp dẫn để bạn thưởng thức ngay tại nhà trong hai tháng 11, 12 năm nay.

Dịp cuối năm 2017, các fan hâm mộ điện ảnh sẽ không còn cảm thấy buồn chán nhờ cuộc đổ bộ của hàng loạt bom tấn đến từ Hollywood trên truyền hình. Những bộ phim có doanh thu cao nhất, phim đoạt các giải thưởng danh giá và loạt phim thương hiệu đình đám sẽ thay nhau lên sóng trong suốt hai tháng 11 và 12. Cùng điểm qua các tựa phim nổi bật nhất trong tháng 11 mà các khán giả chắc chắn không thể không đón xem.

Rogue One: A Star Wars Story - Thứ Bảy, 11/11

Một nhóm phiến quân, đứng đầu là Jyn Erso, bắt đầu kế hoạch lấy cắp bản thiết kế của vũ khí hủy diệt Death Star nhằm ngăn chặn âm mưu của Đế chế. Quân của Jyn Erso chỉ được quyền thắng nếu như họ không muốn cả thiên hà rơi vào tay của phe Đế chế.

Trailer phim.

Phim phát sóng vào lúc 20h trên kênh FOX Movies.

The Magnificent Seven - Thứ Bảy, 18/11

Dưới sự kiểm soát độc tài của nhà tư bản Bartholomew Bogue, thị trấn tuyệt vọng, do Emma Cullen dẫn đầu, buộc phải nhờ vào sự bảo vệ từ bảy tay súng nằm ngoài pháp luật, bao gồm người săn tiền thưởng, con bạc và súng đi thuê.

Trailer phim.

Phim phát sóng vào lúc 20h trên kênh FOX Movies.

Hacksaw Ridge - Thứ Bảy 25/11

Tại Okinawa, trong suốt chiến trường đẫm máu của thế chiến thứ 2, Desmond Doss, bác sĩ quân y, đã cứu mạng 75 người lính mà không cần vũ khí hay nổ súng. Ông là người đầu tiên từ chối nhập ngũ mà đoạt Huân Chương Của Quốc Hội.

Trailer phim.

Phim phát sóng vào lúc 20h trên kênh FOX Movies.

Loạt phim Marvel: 20h Chủ Nhật hàng tuần

Mới đây loạt phim thương hiệu đình đám Marvel đã trở thành loạt phim thương hiệu đầu tiên cán mốc 5 tỷ USD doanh thu tại Bắc Mỹ. Đón xem lại trên kênh FOX Movies 3 phim hấp dẫn của Marvel trong tháng này bao gồm: Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War và The Avengers.

Trailer phim Captain America: The Winter Soldier

Loạt Phim Transformers: 20h Thứ Sáu hàng tuần

Thương hiệu phim ăn khách Transformers đến nay đã được 10 tuổi. Với tổng doanh thu hơn 3 tỉ USD, Transformers trở thành một trong những loạt phim ăn khách nhất mọi thời đại. Trong tháng 11, người hâm mộ sẽ có cơ hội xem lại ba phần của loạt phim này, đó là Transformers: Revenge of the Fallen và Transformers: Dark of the Moon.

Trailer phim Transformers: Revenge of the Fallen.

Loạt phim Mission: Impossible - 20h Thứ Ba hàng tuần

Cũng trong tháng 11, 4 phần của loạt phim hành động kinh điển Mission: Impossible sẽ lần lượt lên sóng. Series này được xây dựng dựa trên series truyền hình cùng tên và bắt đầu ra mắt khán giả từ năm 1996. Đến nay, Mission: Impossible đã là series điện ảnh ăn khách thứ 20 trong lịch sử với doanh thu lên tới hơn 2 tỉ USD. Đây cũng là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của tài tử điển trai Tom Cruise.

Tổng hợp những cảnh quay đắt giá của Mission Impossible.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất