Phim Ảnh

Han Ye Seul sẽ trở nên vô cùng độc ác và tàn nhẫn trong vai diễn mới khi xác nhận tái xuất màn ảnh nhỏ

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Ye Seul, khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ khi xác nhận tham gia trong dự án phim truyền hình mới của SBS mang tên ‘Big Issue’.

Vào ngày 13 tháng 12, báo Hàn đưa tin, nữ diễn viên Han Ye Seul đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới của SBS mang tên Big Issue (빅이슈), với nội dung xoay quanh một một tay săn ảnh không ngừng theo đuổi những vụ bê bối.

Được biết trong phim, nữ diễn viên Han Ye Seul sẽ vào vai Ji Soo Hyun. Cô được đồng nghiệp biết đến là người tàn nhẫn và vô tâm, cô luôn tìm kiếm những vụ bê bối của người nổi tiếng bằng cách sử dụng các mối quan hệ cá nhân của riêng mình. Ji Soo Hyun từng mơ ước trở thành một phóng viên theo đuổi sự thật nhưng giờ đây giấc mơ ấy đã không còn, vì hiện tại cô đang làm việc với tư cách là biên tập viên chính của tờ báo tin đồn nhảm nhí Sunday Tongshin.

Về nữ diễn viên Han Ye Seul, cô được rất nhiều khán giả yêu mến qua các vai diễn vô cùng dễ thương và hài hước trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau. Nhưng với sự trở lại lần này, Han Ye Seul hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh khác qua một nhân vật vô tâm và tàn nhẫn.

Big Issue sẽ được chỉ đạo bởi Lee Dong Hoon, đạo diễn từng được biết đến qua các bộ phim God's Gift - 14 Days (2014) và Foolish Mom (2010). Biên kịch của bộ phim sẽ là Jang Hyeok Rin, người được biết đến qua các bộ phim The K2 (2016) và Yong Pal (2015).

Đây cũng sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Han Ye Seul, sau khi bộ phim truyền hình cô tham gia gần đây nhất là 20th Century Boy and Girl (2017). Big Issue dự kiến lên sóng SBS vào tháng 02/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất