Phim Ảnh

Hàn Quốc sẽ làm lại phim đam mỹ 'Thượng Ẩn' của Trung Quốc?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Hàn Quốc muốn làm lại bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2016 của Trung Quốc "Thượng Ẩn" (上瘾) - từng tạo nên tên tuổi của Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu.

Thượng Ẩn (上瘾) bộ phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết mạng Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của tác giả Sài Kê Đảng , kể về câu chuyện tình yêu nam sinh đồng tình của hai nhân vật Bạch Lạc NhânCố Hải do Hoàng Cảnh DuHứa Ngụy Châu đóng chính.

Năm 2016, ngay sau khi bộ phim lên sóng đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả. Thế nhưng khi đi được một đoạn đường thì bất ngờ Thượng Ẩn phải gỡ bỏ khỏi trang công chiếu vì nội dung phim có một số nội dung nhạy cảm như tình yêu đồng tính hay tình yêu chưa đến tuổi thành niên… mà đó là những gì nằm trong điều luật cấm của Cục truyền hình Trung Quốc.

Sau hơn hai năm kể từ Thượng Ẩn công chiếu, ngày hôm nay xuất hiện tin đồn Hàn Quốc muốn làm lại bộ phim này và dàn nam chính được định là Park Seung Jun sẽ vào vai Cổ Hải (Hoàng Cảnh Du đóng trước đó) và Lee Won-keun vào vai Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu diễn).

Khi tin tức này được truyền ra lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi ở Trung Quốc lẫn Hàn Quốc. Thế còn ở Việt Nam, bạn có mong chờ với lần làm lại Thượng Ẩn này của Hàn Quốc hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất