Phim Ảnh

Han Ji Min quan tâm Park Hyung Sik tới mức nào mà fan bùng nổ cơn ghen?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ của nam diễn viên Park Hyung Sik phản hồi trái chiều khi Han Ji Min thường xuyên quan tâm, bình luận ảnh của idol nhà mình.

Cặp chị em Han Ji MinPark Hyung Sik từng gây “sốt” khi hợp tác trong một bộ phim quảng cáo ngắn Two Lights: Relumino phát sóng trực tuyến trên Youtube vào cuối năm ngoái. Hai ngôi sao đã lấy nước mắt và tình cảm của người xem khi hoá thân vào vai diễn người khiếm thị, tuy nhiên trái tim họ vẫn nhen nhóm khát khao một tình yêu cháy bỏng.

Kể từ sau lần làm việc ngắn ngủi, cả hai trở nên thân thiết, thường có những bình luận trao đổi trên mạng xã hội và ủng hộ nhiệt tình các dự án mới của nhau.

Trong quá trình đóng phim “Suits” cùng Jang Dong Gun, nam diễn viên sinh năm 1991 đã nhận được xe tải cà phê, bánh ngọt cùng với những lời nhắn nhủ ngọt như mật của “noona” hơn 9 tuổi.

Khoảng một tháng sau đó, “nữ thần trong sáng quốc dân” trở lại màn ảnh nhỏ thông qua drama Người vợ thân quen, hợp tác với Ji Sung. Hơn cả mong đợi, Park Hyung Sik thực sự khiến cô bất ngờ khi tặng cả món quà vật chất lẫn tinh thần bằng cách trực tiếp đến tận trường quay thăm nữ ngôi sao sau lịch trình bận rộn của mình.

Sau đợt đó, một số người hâm mộ lập tức “chèo thuyền” cặp đôi này, tuy nhiên vẫn chưa đủ mạnh để vượt qua fan của Park Bo Young (bạn diễn của Hyung Sik trong “Cô nàng mạnh mẽ“).

Mặt khác, mối quan hệ thân khó tưởng giữa Ji Min-Hyung Sik khiến cư dân mạng thêm nghi ngờ và tò mò bởi sự quan tâm nhiệt tình của nữ ngôi sao 36 tuổi dành cho cậu em nhỏ. Ngoài Ji Sung (bạn diễn hiện tại trong Người vợ thân quen), Han Ji Min có tương tác nhiều nhất với Park Hyung Sik trên mạng xã hội. Với mọi vấn đề của anh, dù không để “caption” nhưng cô ấy dễ dàng đoán ra và bày tỏ sự quan tâm.

Trong bài đăng gần đây, Park Hyung Sik chia sẻ một bức ảnh lên Instagram, nữ diễn viên bình luận: “Trời nóng lắm hả?”.

Ở một bài đăng khác vào 23/08 vừa qua, Park Hyung Sik cập nhật đoạn video có lời nhạc ngắn trên đường đi và dĩ nhiên không ghi bất cứ dòng chú thích nào. Được biết, đó là bản tình ca Home của Park Hyo Shin. Ngay sau đó, Han Ji Min cũng đã bình luận: “Hôm nay cũng cố gắng lên nhé”, Hyung Sik đáp trả: “Seo Woo Jin đáng kính (tên nhân vật của Han Ji Min trong phim Người vợ thân quen) ngày hôm nay chị cũng cố lên nhé”.

Bình luận giữa hai ngôi sao.

Nhiều người hâm mộ khá bất ngờ khi nữ chính Hoàng tử gác mái biết rõ anh đang trên đường đi quay dự án điện ảnh mới, mặc dù thông tin đó vẫn chưa được đăng tải nhiều trên báo chí truyền thông. Ngay cả một số fan của giọng ca ZE:A cũng không biết hoặc chưa cập nhật kịp thời.

Bài đăng của “thế tử” phim “Hwarang”.

Ngoài những lời khen ngợi về sự quan tâm chăm sóc của Ji Min, bên cạnh đó cũng có một số bình luận “đáng yêu” của cư dân mạng trong phần trao đổi của hai ngôi sao, họ nói: “Sao chị cứ bình luận vào hình của chồng tôi vậy?”. Một bạn fan của Ji Min lập tức phản hồi: “Liên gì đến bạn? Nên tôn trọng cô gái của tôi….bạn có hiểu không?”. Và một số bình luận khác như: “Tôi muốn hỏi, tại sao Hyung Sik không trả lời câu hỏi của chị Ji Min?; Đừng trở thành fangirl của bạn trai em nhé”….

Dưới đây là tổng hợp một số bài đăng của Park Hyung Sik mà Han Ji Min bày tỏ sự quan tâm của mình, ngược lại anh cũng thường like hình cho “noona” xinh đẹp.

Ji Min: “Rất khó làm luôn ý”. Hyung Sik: “Chúng ta cùng làm chứ…”

Ji Min: “Hahaha thở”.

Ji Min: “Chị vừa xem nó”.

Ji Min: “Cố gắng đến cùng nha”.

Ji Min: “Hyung Sik cố lên”.

Ji Min đã bình luận trong bài đăng Hyung Sik cảm ơn xe cà phê của Park Seo Joon: “Hahaha Em có chắc rằng em không xấu hổ không?, Hyung Sik: “À …thì!! Tất nhiên rồi chị…!”.

Hyung Sik cảm ơn món quà của Ji Min và cô ấy trả lời: “In Soo sii (tên trong phim hợp tác cùng cô), hôm nay em cũng tuyệt lắm đó! Thôi nào!”.

Ji Min: “Chị thực sự đã làm gì sai nhỉ. Rất… rất bất ngờ. Hyung Sik à…cảm ơn cậu nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất