Phim Ảnh

Khoảnh khắc Han Ji Min - Jung Hae In tình tứ giúp rating 'MBC Drama Awards 2019' tăng mạnh

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Han Ji Min và Jung Hae In đã tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ khiến người hâm mộ yêu thích tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2019!

Vào tối ngày 30/12, diễn viên Jung Hae InHan Ji Min đã tham dự chương trình lễ trao giải cuối năm MBC Drama Awards 2019. Theo đó, cặp đôi đã thắng giải Nam/nữ diễn viên xuất sắc hàng đầu cho bộ phim melodrama Đêm xuân. Trong trình diễn ra buổi lễ, diễn viên hài Hong Hyun Hee và Hong Yoon Hwa đã có cuộc trò chuyện với các ứng cử viên cho giải Cặp đôi đẹp nhất.

Họ tiến lại gần bàn của Han Ji Min và Jung Hae In để phỏng vắn ngắn. Người dẫn chương trình nhấn mạnh rằng phản ứng hóa học giữa hai nhân vật trong phim dường như quá thật. Sau đó hỏi Han Ji Min phải chăng chuyện tình lãng mạn chỉ thực sự thể hiện trên màn ảnh.

Đáp lại câu hỏi, mỹ nhân 37 tuổi bày tỏ: “Thật khó để trả lời”. Tuy nhiên, cô ấy tiếp tục tiết lộ rằng mình bị thu hút trước nhân vật của Jung Hae In khi hóa thân vào nhân vật nữ chính Jung In. Han Ji Min bày tỏ: “Khi bạn làm việc trong một dự án, bạn phải sống như nhân vật của mình, vì vậy tôi đã quay bộ phim với trái tim rung động như Jung In”.

Diễn viên hài Hong Hyun Hee hỏi rằng liệu câu trả lời này có nghĩa là cô ấy không cảm thấy trái tim mình rung động trong khoảnh khắc ngồi cạnh Jung Hae In, vì bộ phim đã kết thúc. Han Ji Min trả lời: “Chà, cậu ấy vẫn đẹp trai, vì vậy….”. Câu nói này đã khiến Jung Hae In bật cười ngại ngùng.

Khi Jung Hae In được hỏi liệu anh ấy có chấp nhận lời mời casting khác để đóng cặp với Han Ji Min không, anh ấy đã trả lời không do dự: “Tất nhiên là tôi sẽ làm”. Cặp đôi đã kết thúc khoảnh khắc ngọt ngào của mình bằng tạo hình trái tim tay kèm theo nụ cười ngại ngùng. Phần phỏng vấn này đã đánh dấu phân khúc được xem nhiều nhất trong tất cả các chương trình lễ trao giải.

Được biết, giải thưởng MBC Drama Awards 2019 ghi nhận tỷ lệ người xem trung bình 7,5% trong nửa đầu và 8,5% trong nửa sau. Nhưng cuộc phỏng vấn của Han Ji Min và Jung Hae In chỉ trong một phút đã đánh dấu rating với 11%.

Clip phỏng vấn của cặp chị em.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất