Phim Ảnh

Han Ji Min - Ji Sung nên nghĩa vợ chồng trong tác phẩm mới của đài tvN

Thanh Long
Chia sẻ

Ji Sung và Han Ji Min sẽ tham gia dự án phim truyền hình mới nhất của đài tvN.

Vào sáng ngày 23 tháng 2, cơ quan quản lý của Ji SungHan Ji Min xác nhận, hai diễn viên đã nhận lời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN mang tên Wife That I Know. Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, tưởng tượng và liên quan đến quãng thời gian đi du lịch. Ji SungHan Ji Min sẽ trở thành cặp vợ chồng trong phim.

Nam diễn viên Ji Sung và nữ diễn viên Han Ji Min

Wife That I Know sẽ là câu chuyện về một đôi vợ chồng đột nhiên thấy cuộc sống của mình hoàn toàn thay đổi một cách kỳ diệu vì một sự cố bất ngờ.

Trong phim Ji Sung sẽ vào vai Cha Joo Hyuk, anh đã kết hôn với Seo Woo Jin do Han Ji Min thủ vai, đã 5 năm. Cha Joo Hyuk làm việc tại ngân hàng và Seo Woo Jin cũng có một sự nghiệp cho mình. Do một sự cố bất ngờ, Cha Joo Hyuk đã đưa ra một sự lựa chọn và sự lựa chọn đó dẫn đến thay đổi nhiều thứ, bao gồm cả Cha Joo Hyuk và Seo Woo Jin, họ có một cuộc sống hoàn toàn khác biệt trong thời hiện tại sau đó. Mặc dù Wife That I Know, miêu tả cuộc sống hàng ngày của những người bình thường, nhưng câu chuyện tình lãng mạn này sẽ cho phép người xem thấy Ji SungHan Ji Min có hai cuộc sống hoàn toàn khác nhau.

Wife That I Know sẽ được Lee Sang Yeob đạo diễn, người từng đạo diễn cho Shopping King Louis năm 2016, Mr Baek năm 2014 và King's Daughter, Soo Baek Hyang năm 2014. Biên kịch của bộ phim sẽ là Yang Hee Seung, người từng biên kịch cho Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo năm 2017 và Oh My Ghost năm 2015. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất