Phim Ảnh

Han Ji Min dự 'tái hợp' cùng Nam Joo Hyuk trong phim lãng mạn được làm lại của Nhật Bản

Theo Soompi
Chia sẻ

"Ảnh hậu rồng xanh" Han Ji Min có thể trở lại màn bạc thông qua dự án phim được làm lại từ Nhật - Josee, hợp tác cùng Nam Joo Hyuk.

Vào ngày 14/05, theo một nguồn tin trong ngành công nghiệp điện ảnh tiết lộ: Han Ji Min đã được chọn đóng vai nữ chính trong điện ảnh Josee (조제) và hiện đang ở trong giai đoạn đàm phán cuối cùng”. Đáp lại báo cáo trên, công ty quản lý BH Entertainment của nữ diễn viên tuyên bố: “Đây là một trong những dự án phim Han Ji Min nhận được lời mời tham gia. Đến thời điểm hiện tại, cô ấy vẫn chưa xác nhận chính thức”.

Được biết, Josee là một dự án phim được làm lại từ phim tình cảm Josee, the Tiger and the Fish của Nhật Bản, phát hành năm 2003. Nội dung phim kể về mối tình lãng mạn giữa một cô gái khuyết tật tên Josee và Tsuneo, một sinh viên đại học điển trai. Có một lần, Tsuneo nghe được một câu chuyện về một bà lão thường đẩy xe đẩy vào buổi đêm, người ta nói rằng bà lão kì bí vận chuyển hàng cấm, truyền thông tin cho tội phạm. Thế nhưng một lần tình cờ, Tsuneo phát hiện thật ra bà lão đẩy xe đưa đứa cháu gái Josee đi dạo.

Dần dần, Tsuneo khám phá ra rằng thế giới riêng của Josee có rất nhiều điểm thú vị, cho dù người bà không muốn ai biết đến sự tồn tại của Josee, cô vẫn sống tốt và khát vọng được học tập, được hòa mình vào thế giới hiện tại. Tsuneo cũng không biết tự lúc nào anh đã yêu say đắm Josee. Tuy nhiên, giữa họ có quá nhiều rào cản.

Mặc dù là tác phẩm điện ảnh độc lập, bộ phim đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả Hàn Quốc và thậm chí được phát hành lại vào năm 2016. Đầu tháng 4, Nam Joo Hyuk đã được xác nhận cho vai Tsuneo. Nếu Han Ji Min được xác nhận cho vai nữ chính, đây sẽ là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của cặp chị em kể từ khi đóng vai chính trong phim Dazzling đài JTBC vào tháng 3.

Khi nghe tin về việc Hàn Quốc sẽ làm lại bộ phim, diễn viên Tsumabuki Satoshi, người đóng vai Tsuneo chia sẻ: “Tôi rất vui vì một tác phẩm mà tôi tham gia đã nhận được tình yêu của các bạn và đang được làm lại. Tôi tin rằng đây là bằng chứng cho thấy bộ phim có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn, dù chỉ là một chút. Tôi chắc chắn sẽ đi xem nó sau khi hoàn thành”.

Josee do đạo diễn viên nổi tiếng Kim Jong Kwan chỉ đạo sản xuất. Ông là người đứng sau thành công của các dự án phim khác như The Table, Worst Woman, Persona. Phim dự kiến khai máy vào tháng 10 này!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất