Phim Ảnh

Ham muốn sức mạnh của chàng bựa Deadpool, cả đàn Skrull rủ nhau 'bay màu'

Yasha
Chia sẻ

Chàng bựa Deadpool không chỉ nổi tiếng trong truyện chỉ bằng độ "bựa" của mình, mà chàng còn nổi tiếng bởi năng lực hồi phục cực mạnh nữa. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu có kẻ cố gắng chiếm đoạt lấy năng lực của anh? Vậy hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về lí do tại sao mà ta lại có tiêu đề như trên nhé!

Câu chuyện xảy ra trong cốt truyện One Of Us, trong sự kiện Secret Invasion nổi tiếng của Marvel. Secret Invasion là sự kiện mà chủng tộc Skrull đã trà trộn với những cư dân Trái Đất để mở một cuộc tấn công diện rộng trên khắp thế giới. Trong phần này, Deadpool đã có mặt từ trước nhằm ngăn chặn 1 cuộc đổ bộ của đế chế Skrull xuống 1 sân vận động. Trận chiến trở nên vô cùng căng thẳng với hàng loạt hiệu ứng cháy nổ, nhưng lại kết thúc khi… Wade bắn cờ trắng xin hàng trước tướng của quân đội Skrull, và anh đã thành công.

Wade xin đầu hàng, trong “Deadpool (2008) #1”

Không chỉ đầu hàng trước Đế chế Skrull, Wade còn tuyên bố rằng anh muốn tham gia cùng họ. Anh kể lại cho họ về tiểu sử của anh khi gia nhập chương trình Weapon X và nói với họ rằng anh có thể giúp các Skrull tạo ra Super-Skrull tối thượng. Mặc dù nghi ngờ về tuyên bố của Deadpool, nhưng họ cũng không thể phủ nhận rằng khả năng tái sinh được tăng cường của “The Merc With A Mouth” là 1 thứ năng lực có lợi ích rất lớn.

Đội quân Super-Skrull được tạo ra

Các nhà khoa học của Skrull đã nhân bản các mẫu máu của Deadpool và sử dụng nó để nâng cấp một phi đội Super-Skrull. Họ cũng chấp nhận bắt tay hợp tác và để Deadpool phụ trách đào tạo những Super-Skrull mới này - một công việc mà Deadpool “có thể” đảm nhận rất tuyệt vời. Tuy nhiên, thay vì huấn luyện họ về chiến thuật chiến đấu thì anh ta lại dùng cái mồm lắm chiêu của mình để khơi gợi sự điên rồ trong họ. Anh ta “điều khiển” Deadpool-Skrull chiến đấu với các Super-Skrull khác và sự hỗn loạn nổ ra trong căn cứ, còn bản thân thì lén đi báo cáo với Nick Fury.

Pool kích đểu để lũ Skrull đánh lẫn nhau

Tuy nhiên, trong lúc anh đang báo cáo thì một trong những Super-Skrull bước vào và chuẩn bị chiến đấu với anh. Thay vì đối đầu với hắn, Deadpool liền 3 chân 4 cẳng bỏ chạy. Hắn ngay lập tức đuổi theo thì bị Deadpool dụ vào khu vực bị hư hại của con tàu. Cuối cùng, tên Super Skrull này đã bị đóng băng khi Deadpool dùng ống nước để “phản damage” đòn băng giá của hắn.

Deadpool chiến thắng gã Skrull

Trong khi đó, nhà khoa học Skrull chịu trách nhiệm tái tạo sức mạnh của Deadpool đang gặp khó khăn trong việc làm dịu đội Skrull-Deadpool. Tất cả những người lính này dường như phải chịu đựng sự điên rồ vốn có của Deadpool cũng như sức mạnh của anh ta, thậm chí đến mức còn cầm súng bắn nổ đầu lẫn nhau. Thật may cho ông ta, những chiến binh này đã tạm thời có thể kiểm soát được trở lại.

2 chiến binh Skrull bắn nổ đầu nhau

Ngay sau đó, Wade chạy tới chỗ nhà khoa học và những chiến binh Skrull-Deadpool. Ông ta liền ra lệnh cho đám chiến binh ấy bắt giữ Wade lại, tuy nhiên chúng không thể thi hành được mệnh lệnh. Trước mặt ông ta chỉ còn là 1 cảnh tượng hãi hùng, khi đám Skrull-Deadpool đang dần bị “phù nề” và trở nên vô cùng quái dị.

Thì ra, bệnh ung thư của Wade vốn chưa từng được chữa khỏi, mà năng lực hồi phục của anh đã liên tục bổ sung các tế bào mới nhằm giữ cơ thể của anh luôn ở trạng thái cân bằng. Tuy nhiên, các khoa học gia của Skrull đã bỏ qua trạng thái cơ thể tự nhiên của Wade mà chỉ chú ý đến mã DNA quy định khả năng hồi phục của anh. Vì thế, nhóm chiến binh Skrull được cấy tế bào của Wade đã ở trong tình trạng các tế bào liên tục được sản sinh một cách thừa thãi khiến cơ thể chúng bị sưng lên và chết sau một khoảng thời gian.

Tình trạng cơ thể của đám Skrull-Deadpool

Sau đó, Deadpool giết chết nhà khoa học của Skrull, rồi đánh cắp thông tin sinh học của Skrull từ máy tính trong phòng thí nghiệm và gửi cho Nick Fury. Tuy nhiên, “Nick chột” đã không nhận được chúng do sự can thiệp của Norman Osborn.

Chia sẻ

Bài viết

Yasha

Tin mới nhất