Phim Ảnh

Hai 'tù nhân' Lâm Phong - Cổ Thiên Lạc tái ngộ sau 'Cỗ máy thời gian' 18 năm trước - Trịnh Gia Dĩnh chia sẻ về con trai và vợ

Nga Cao
Chia sẻ

Màn hội ngộ của cặp sư phụ - đệ tử Hạng Thiếu Long - Doanh Chính của "Cỗ máy thời gian" đang rất được chờ đợi!

Vừa qua, dàn diễn viên của bộ phim hành động, tội phạm - P Phong bạo (P Storm) bao gồm Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Trịnh Gia Dĩnh, Trương Trí Lâm, Trương Kế Thông… đã tham dự bữa tiệc kết thúc tại Vịnh Causeway ở Hồng Kông gần đây.

P Phong bạo thuộc series Phản tham phong bạo, là phần tiếp theo của Z Phong bạo, S Phong bạo, L Phong bạo. Lần cuối cùng Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong làm việc cùng nhau là trong bộ phim truyền hình năm 2001 của TVB, Cỗ máy thời gian.

Lâm Phong nói với giới truyền thông trong niềm hân hoan về một khía cạnh mới của mình với tư cách là một diễn viên. “Tôi luôn muốn đóng những vai điên rồ và một kẻ tâm thần. Một người thực sự xấu xa”, anh chia sẻ: “Tôi nghĩ mọi người mệt mỏi khi thấy tôi là người tốt trên màn ảnh mãi”.

Cổ Thiên Lạc cũng ca ngợi Lâm Phong về diễn xuất của anh trong bộ phim mới này: “Lâm Phong vừa ra khỏi lớp đào tạo nghệ sĩ vào thời điểm chúng tôi mới làm việc cùng nhau. Bây giờ, Lâm Phong đã là một diễn viên trung thực, chân thành. Tôi tự hào về anh ấy.”

Cổ Thiên Lạc đã phải chịu một sự thay đổi cột sống cột sống cổ và đã đến Mỹ để trải qua phẫu thuật. Mặc dù vậy, Cổ Thiên Lạc nói rằng điều đó không ngăn cản anh làm việc. “Bác sĩ thực sự yêu cầu tôi nghỉ ngơi ít nhất 6 tháng sau khi phẫu thuật. Nhưng tôi có hai bộ phim để quay! Tôi phải mạnh mẽ.”

Trịnh Gia Dĩnh nói về quá trình sinh nở của vợ Trần Khải Lâm

Trịnh Gia Dĩnh cho biết: “Bác sĩ gây mê là người Malaysia và anh ấy chơi nhạc nền nhẹ nhàng, khiến tôi thực sự thư giãn. Tôi vừa mới học cách làm thế nào để cắt dây rốn - hóa ra bạn cần phải sử dụng nhiều sức lực để cắt nó. Tôi đã khóc khi chứng kiến ​​khoảnh khắc em bé chào đời. Trần Khải Lâm và tôi rất hạnh phúc khi em bé khỏe mạnh”.

Về việc bé Rafael trông giống anh hay Khải Lâm hơn, Trịnh Gia Dĩnh cho biết cậu bé bắt đầu giống vợ nhiều hơn khi ngày tháng trôi qua. Gọi Rafael là “ông vua nhỏ” của mình, Trịnh Gia Dĩnh tiết lộ rằng con trai anh đã từng phải thay tã 17 lần trong một ngày.

Mặc dù phụ nữ thường ở nhà và nghỉ ngơi trong một tháng sau sinh, nhưng Trần Khải Lâm đã trở lại làm việc hai tuần sau khi sinh. Khi được hỏi liệu Trần Khải Lâm có phải là một người không vâng lời hay không trong trường hợp này, Trịnh Gia Dĩnh nói rằng anh tôn trọng quyết định của cô.

“Tôi đã nói với cô ấy ý kiến ​​của tôi về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe của cô ấy trong tháng này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sự tôn trọng lẫn nhau rất quan trọng giữa các cặp vợ chồng. Bố tôi trước đây đã khuyên rằng tôi nên đưa ra quyết định lớn và vợ tôi nên đưa ra những quyết định nhỏ. Tuy nhiên, trong thực tế - dù quyết định là lớn hay nhỏ - cô ấy là người đưa ra quyết định”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất