Phim Ảnh

Hai 'trai xấu' Yoo Hae Jin, Ryu Jun Yeol dự sẽ phá đảo phòng vé

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim chiến tranh lịch sử mới của Ryu Jun Yeol và Yoo Hae Jin Hay sẽ được công chiếu vào mùa hè này!

Bộ phim chiến tranh lịch sử mới của Ryu Jun Yeol và Yoo Hae Jin sẽ được công chiếu vào mùa hè này!

Hai diễn viên Ryu JUng Yeol và Yoo Hae Jin, từng đóng chung với nhau trong bộ phim A Taxi Driver năm 2017 sẽ tái hợp trong bộ phim sắp tới Battle of Bongodong. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi Won Shin Yeon, đạo diễn của bộ phim đình đám là The SuspectMemoir of a Murderer.

Bộ phim sắp ra mắt này cũng sẽ có sự tham gia của nam diễn viên Jo Woo Jin, dựa trên Trận Bongodong năm 1920, cuộc đối đầu giữa các chiến binh độc lập Hàn Quốc và các lực lượng Nhật Bản diễn ra trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Battle of Bongodong sẽ kể những câu chuyện ẩn giấu về cuộc xung đột và những người chiến đấu độc lập, những người đã sử dụng trí thông minh của mình để đánh bại các tỷ lệ cược và giành chiến thắng.

Vào ngày 14 tháng 6, bộ phim đã công bố kế hoạch phát hành vào khoảng tháng 8 và tiết lộ một cái nhìn về các ngôi sao của phim về tính cách. Tác phẩm mới được phát hành cho thấy Ryu Jun Yeol trong vai Lee Jang Ha, một thủ lĩnh dân quân độc lập trẻ tuổi, là một tay bắn tỉa lành nghề; Yoo Hae Jin trong vai Hwang Hae Chul, một cựu tên cướp đã tham gia cuộc chiến vì tự do; và Jo Woo Jin trong vai Byung Goo, Hwang Hae Chul đóng vai người đàn ông sắc sảo.

Battle of Bongodong sẽ ra mắt vào khoảng tháng 8 năm 2019. Bạn có hào hứng cho bộ phim mới này?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất