Phim Ảnh

Hai tội đồ của 'Game of Thrones' cuối cùng cũng có một dự án phim sắp ra mắt trên Netflix

Minh Thông
Chia sẻ

Nữ diễn viên Sandra Oh (Killing Eve) sẽ cập bến Netflix trong dự án phim truyền hình đầu tiên, được sản xuất bởi hai nhân vật 'rất được quan tâm' từ seri Game of Thrones.

Nữ diễn viên Sandra Oh sẽ đóng vai chính trong 6 tập phim có tên The Chair. Cầm trịch dự án này có sự tham gia Amanda Peet (Togetherness, Brockmire) cùng với hai-người-mà-ai-cũng-biết-là-đấy, Dan Benioff (chồng của Peet) và D.B. Weiss.

Benioff and Weiss đã ký hợp đồng 200 triệu đô với Netflix hồi mùa hè năm ngoái, sau khi rời khỏi HBO. The Chair là dự án đầu tiên của họ dưới sự thoả thuận này. Nhiều thông tin cho biết rằng, đáng lẽ The Chair sẽ lên sóng trên HBO thay vì truyền hình trực tuyến Netflix.

Jay Duplass (Transparent) sẽ bạn diễn cùng Oh trong seri này. Ngoài ra, cô nàng cá tính này cũng sẽ tiếp tục trong Killing Eve với mùa thứ 4, lên sóng ngày 26.4 trên BBC America và AMC.

Peet and Annie Julia Wyman sẽ đồng biên kịch của tập pilot của The Chair. Seri này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Peet trong vai trò là một biên kịch và nhà sản xuất của một seri phim, trước đó cô ấy cũng là tác giả của hai vợ kịch: The Commons of Pensacola được trình diễn tại Manhattan Theatre Club năm 2013, và Our Very Own Carlin McCullough được trình diễn ở Geffen Playhouse tại Los Angeles năm 2018.

Peet và Duplass trước đây đã làm việc cùng nhau trong Togetherness của HBO, trong đó cô ấy là diễn viên chính và anh ấy là người đồng sáng tạo của bộ phim. Với vai trò diễn viên, Peet sẽ được nhìn thấy trong phần hai của Dirty John trên kênh USA và chuẩn bị bắt đầu quay The Gilded Age cho HBO.

The Chair là cái tên tiếp theo trong danh sách các bộ phim sẽ ra mắt sắp tới trên Netflix bao gồm Painkiller; phim kinh dị chính trị do Tom Hiddleston đảm nhận vai chính là White Stork; Pieces of Her, với sự tham gia của Toni Collette; phiên bản live-action của One Piece; và bộ phim truyền hình On the Verge của Julie Delpy.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất