Phim Ảnh

Hai phim kinh dị Mỹ - Việt cạnh tranh nhất nhì doanh thu phòng vé Việt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Ra rạp vào cuối tuần vừa qua (25/08), "Ghost House" và "Yêu đi, đừng sợ!" cạnh tranh gay gắt với nhau trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Việt Nam.

Nếu như thị trường phim ảnh Bắc Mỹ đang chao đảo bởi con số thấp kỷ lục trong 15 năm qua cho doanh thu phòng vé 3 ngày cuối tuần, thì tại Việt Nam, sức nóng của phim chiếu rạp vẫn tăng nhiệt. Cuối tuần qua, Yêu đi, đừng sợ! - phim kinh dị Việt hóa của Nhã Phương - Ngô Kiến Huy đã có màn ganh đua đầy kịch tính với Ghost House - phim kinh dị Mỹ quay tại Thái Lan.

Vượt lên dẫn đầu với con số doanh thu phòng vé cách biệt nhau không nhiều, Ghost House (tên tiếng Việt: Ngôi nhà ma ám) giữ vị trí số 1. Bộ phim kinh dị này đã gây sốt cho khán giả trong suốt thời gian vừa qua, khi mà những hình ảnh, trailer bộ phim đã mang đến nỗi ám ảnh thật sự dành cho người xem. Sức hút của phim được sánh ngang với phần 2 của Annabelle - người từng giữ vị trí đầu bảng trong suốt 2 tuần liên tiếp trong thời gian qua. Thế nhưng khác với Annabelle: Creation, doanh thu Ghost House không bỏ xa vị trí thứ 2 nhiều, thế nên bộ phim này vẫn cần phải giữ phong độ bởi chất lượng.

Trailer phim Ghost House.

Yêu đi, đừng sợ! hạ cánh ở vị trí số 2 - một điều gây nuối tiếc cho ekip sản xuất. Bởi lẽ chất lượng bộ phim được đánh giá cao bởi khán giả lẫn giới chuyên môn, tuy nhiên chạm trán với đối thủ là một phim kinh dị “hạng nặng”, thế nên bộ phim remake của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy đành kém cạnh một chút. Tuy vậy, khả năng vươn lên dẫn đầu của Yêu đi, đừng sợ! vẫn khá cao, khi mà số lượng suất chiếu không ngừng tăng lên dựa trên những phản ứng tích cực từ phía người xem. Rất có thể bộ phim sẽ “lật ngược ván cờ” trong vài ngày tới.

Trailer phim Yêu đi, đừng sợ!

Giảm 1 hạng so với tuần trước, The Battleship Island đang giữ vị trí số 3 tại phòng vé Việt. Sau 10 ngày công chiếu, bộ phim của Song Joong Ki và So Ji Seob đang chạm dần đến mốc 1 triệu USD doanh thu phòng vé Việt - một con số đáng nể đối với phim Hàn Quốc trình chiếu tại Việt Nam. Tại thị trường bản địa, The Battleship Island thu về 44,71 triệu USD với hơn 6,5 triệu khán giả.

Trailer phim The Battleship Island.

Bộ phim hoạt hình dễ thương The Nut Job 2 giữ vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Việt cuối tuần qua. Là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình, phần 2 câu chuyện về Phi vụ hạt dẻ dễ dàng thu hút sự yêu thích của các bạn nhỏ.

Trailer phim The Nut Job 2.

Vị trí thứ 5 thuộc về The Hitman's Bodyguard - bộ phim hành động bạo lực không dành cho khán giả dưới 18 tuổi. Bộ phim có sự tham gia của Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson và đang giữ vị trí đầu bảng doanh thu phòng vé Mỹ trong 2 tuần qua.

Trailer phim The Hitman's Bodyguard.

Tuần sau, đối thủ của Yêu đi, đừng sợ! không chỉ là Ghost House mà còn có Nắng 2, phần 2 của bộ phim đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem vào tháng 8/2016 vừa qua. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký cho những phim muốn vươn lên vị trí đầu bảng doanh thu.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất