Phim Ảnh

Hai đời 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My - Chúc Tự Đan gây sốt khi đứng cùng một sân khấu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Châu Hải My và Chúc Tự Đan cùng xuất hiện ở một sự kiện, hai đời "Chúc Tự Đan" đứng kế bên nhau lập tức đã làm cho dân mạng chú ý.

Vào ngày 28/11, Đào Hồng, Châu Hải My, Chúc Tự Đan cùng một số minh tinh khác đã xuất hiện ở một sự kiện. Trong đó hai nữ diễn viên đã từng đóng qua vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long kýChâu Hải MyChúc Tự Đan đã gây sự chú ý. Sự hội ngộ của hai đời Chu Chỉ Nhược đã làm cho không ít hồi ức tuổi trẻ quay về.

Tăng Thuấn Hy, Châu Hải My, Chúc Tự Đan

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Châu Hải My trong tạo hình váy dài đen với thiết kế đính châu cùng những đường gân càng thêm nổi bật. Nhiều người cho rằng chiếc váy này đã giúp Châu Hải My tăng thêm sự ưu nhã, quý phái, sang trọng hơn rất nhiều và quan trọng hơn là sự thu hút của nữ diễn viên không hề giảm sút.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Châu Hải My không chỉ từng đóng qua vai Chu Chỉ Nhược mà còn đảm nhận vai sư phụ của Chu Chỉ Nhược là Diệt Tuyệt sư thái trong phiên bản mới nhất. Nhiều khán giả nói rằng xa cách nhiều năm như vậy nhưng Châu Hải My không mấy thay đổi, vẫn rất xinh đẹp dù đã ở tuổi 53.

Châu Hải My trong vai Chu Chỉ Nhược

Châu Hải My trong vai Diệt Tuyệt sư thái

Từ hình ảnh có thể thấy Châu Hải MyChúc Tự Đan khá thân thiết, họ không ngại trao cho nhau những cái ôm thắm thiết. Khi đứng cạnh nhau, Châu Hải My không hề thua kém cô nàng Chúc Tự Đan mới 27 tuổi. Thân hình không mấy phát tướng của Châu Hải My theo thời gian đã giúp cho câu nói gừng càng già càng cay hiện hữu trong thực tại.

Chúc Tự Đan

Cùng các nghệ sĩ khác:

Đào Hồng

Huỳnh Thánh Y

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất