Phim Ảnh

'Haechi': Mãi đến tập cuối, Jung Il Woo - Go Ara mới được trao nụ hôn đầu ngọt ngào lãng mạn

Theo Soompi
Chia sẻ

"Hoàng tử" Jung Il Woo và cô "cung nữ" Go Ara trao nụ hôn đầu ngọt ngào trong tập mới của Haechi!

Trước khi hai tập cuối của bộ phim truyền hình đầu tuần Haechi đài SBS được lên sóng khán giả xem đài. Nhà sản xuất của đã phát hành những bức ảnh tĩnh mới của cặp đôi chính do Jung Il Woo và Go Ara đảm nhận. Họ trao nụ hôn đầu ngọt ngào, lãng mạng và khung cảnh đẹp như mộng, khi cánh hoa anh đào bắt đầu rơi như những bông tuyết.

Cho đến thời điểm hiện tại, Haechi vẫn đang duy trì vị trí đứng đầu, có tỷ suất người xem cao nhất trong khung giờ phát sóng qua cốt truyện có nhịp độ nhanh và màn trình diễn xuất sắc từ các diễn viên. Khi bộ phim gần kết thúc, những hình ảnh mới lại càng thu hút sự chú ý. Nó khiến người xem tự hỏi liệu Hoàng tử Lee Geum (Jung Il Woo) và Yeo Ji (Go Ara) có thể nhận ra tình cảm của họ dành cho nhau và đi đến một kết thúc có hậu.

Giữa Lee Geum và Yeo Ji tồn tại mối quan hệ chặt chẽ giữa tình bạn và tình yêu. Cuối cùng, có vẻ như cả hai buộc phải chọn theo con tim và lý trí khi nhìn chằm chằm vào đối phương. Những nụ cười ấm áp, những ánh mắt dịu dàng đủ để khiến trái tim loạn nhịp. Cảm giác đó đã xé tan bầu không khí nặng nhọc, căng thẳng trong cuộc chiến triều chính từ ngày đầu ra mắt cho tới thời điểm hiện tại

Mãi đến khúc phim kết thúc, cặp đôi mới có thể trao nhau nụ hôn đầu, như thể có một thế lực ma thuật nào đó đang kéo họ lại gần bên nhau. Nếu trước đây, cả hai buộc phải kìm nén, đẩy lùi tình cảm của mình để làm việc lớn, thì giờ đây khi mọi chuyện ổn hơn, họ mới có thể bộc lộ cảm xúc. Sẽ rất thú vị để xem liệu Hoàng tử có thể dẫn dắt đất nước sang một kỷ nguyên mới trong khi bảo vệ người mình yêu hay không.

Các nhân viên sản xuất của Haechi cho biết: “Nhân vật của Jung Woo Woo và Go Ara đều đã trưởng thành và học cách mở lòng. Khi họ cho nhau thấy được cảm xúc hiện tại như thế nào, chúng tôi hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi để xem liệu cuối cùng nhân vật của họ có đi từ tình bạn, tình yêu đến một mối tình lãng mạn vừa chớm nở hay không”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Haechi được phát sóng vào lúc 10h tối (KST) thứ Hai-Ba hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất