Phim Ảnh

‘Haechi’ đạt kỷ lục mới - 'My Fellow Citizens' của Choi Si Won đạt rating cao thứ 2 trong toàn khung giờ ngay tập đầu tiên lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim mới nhất của Choi Si Won và Lee Yoo Young có tên 'My Fellow Citizens' đã chính thức ra mắt khán giả vào tối qua.

Theo Nielsen Korea, bộ phim truyền hình thứ hai-thứ ba mới nhất của đài KBS có tên My Fellow Citizens đã phát sóng tập đầu tiên vào tối ngày 01/04 và đạt được rating lần lượt là 6.8% và 7.5%, đứng thứ 2 trong toàn khung giờ, chỉ sau Haechi (SBS).

My Fellow Citizens là một bộ phim tội phạm thuộc thể loại hài hước, kể về Yang Jung Kook (Choi Si Won), một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp nhưng anh chưa bao giờ bị bắt. Một ngày nọ, bạn gái của anh đột nhiên dùng hết số tiền mà họ định sẽ sử dụng cho cuộc sống hôn nhân. Yang Jung Kook vô cùng buồn bã và anh ra ngoài uống rượu. Anh gặp Kim Mi Young (Lee Yoo Young). Cô đang trải qua thời điểm khó khăn vì những trò lừa dối của người bạn trai.

Yang Jung Kook nói với cô rằng anh đang điều hành một doanh nghiệp và Kim Mi Young nói với anh rằng cô làm việc cho một công ty nhỏ nhưng thực sự thì Kim Mi Young là một thám tử. Cả hai cảm thấy rất thoải mái khi ở gần nhau và dần phát triển một mối quan hệ lãng mạn. Cho đến ngày cưới của họ, Kim Mi Young tiết lộ với Yang Jung Kook rằng cô thực sự là một thám tử.

Trong khi đó, Park Hoo Ja (Kim Min Jung) là một người phụ nữ bí ẩn. Cô điều hành một doanh nghiệp cho vay tư nhân mà cô được thừa hưởng từ cha mình. Cha cô đã bị Yang Jung Kook lừa gạt. Park Hoo Ja tìm thấy Yang Jung Kook và đe doạ anh ta ra tranh cử cho một vị trí quốc hội.

“My Fellow Citizens”

Rating của Haechi tuần này đã tăng lên và đạt 7.2% và 8.1% trong hai tập mới nhất, tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong toàn khung giờ, 8.1% cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại sau 30 tập lên sóng.

Item là bộ phim có rating thấp nhất trên đài trung ương tối qua với 3.8% và 4.8%.

Ở đài cáp, He Is Psychometric (tvN) tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất khi tập mới nhất đạt được 2.6%, tuy giảm 0.2% so với tập trước đó.

Bộ phim còn lại lên sóng trên đài cáp là Eulachacha Waikiki 2 (jTBC), trong tập mới nhất đạt được rating 2%, tăng 0.2%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 01/04/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Haechi: 7.2% | 8.1%

My Fellow Citizens: 6.8% | 7.5% 

Item: 3.8% | 4.8% 

Ở đài cáp:

He Is Psychometric: 2.6%

Eulachacha Waikiki 2: 2% 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất