Phim Ảnh

'Haechi': Công bố tạo hình Hoàng tử của Jung Il Woo, đạo diễn 'Huyền thoại Iljimae' chính là người sản xuất

Theo Dispatch
Chia sẻ

Xem qua những hình ảnh mới và thông tin liên quan đến nhân vật do Jung Il Woo dẫn đầu trong dự án bom tấn cổ trang "Haechi (해치)" chuẩn bị ra mắt.

Ngày 16/01, nhà xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Haechi (해치) đài truyền hình quốc dân SBS đã phát hành những bức ảnh mới đầu tiên của Jung Il Woo trong nhân vật hoàng tử Lee Geum. Như những thông tin trước đó, đây chính là vị Hoàng tử mang trong mình dòng máu nửa quý tộc nửa thường dân, con trai của vua Triều Tiên Túc Tông (Seok Jong) thứ 19. Lee Geum là một hoàng tử thông minh và sốt sắng nhưng bị phân biệt đối xử vì mẹ anh vốn có xuất thân thấp kém. Về sau trở thành vị vua anh minh, vĩ đại nhất của triều đại Joseon, vua Yeon Ying Goon - Triều Tiên Anh Tổ.

Trong những bức ảnh được tiết lộ, khán giả có thể cảm nhận thấy bầu không khí nặng nề. Jung Il Woo tỏ vẻ uy nghiêm, đứng tư thế oai phong trong bộ đồ cổ trang. Nhưng đôi mắt anh nhìn xa xăm vào một nơi nào đó, trong có vẻ cô đơn lạc lõng. Thể hiện nỗi thống khổ và đau đớn của vị Hoàng tử mang nửa dòng máu quý tộc.

Nhà sản xuất chia sẻ: “Jung Il Woo đã hoàn hảo hóa thân vào trong vai diễn Yeon Ying Gun kể từ lần đầu tiên quay phim. Bày tỏ mong muốn được giấu trong lòng bằng đôi mắt của mình. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ mong đợi sự xuất hiện của nam diễn viên trẻ trong thời gian sắp tới”.

Được biết, đạo diễn viên của bộ phim chính là Lee Ji Suk, người đứng sau thành công vang dội của bộ phim Huyền thoại Iljimae ra mắt năm 2008 với sự góp mặt của Lee Jun Ki và phim Bí mật làng Achiara do “em gái quốc dân” Moon Geun Young đảm nhận vai chính. Bên cạnh đó, biên kịch Kim Yi Young cũng từng làm việc phim trong Lee San, Triều đại Chosun; Dong Yi, The King's Doctor.

“Huyền thoại Iljimae”.

“Bí mật làng Achiara”.

“Lee San, triều đại Joseon”.

Dong Yi.

Theo dự kiến, Haechi (해치) sẽ lên sóng khán giả vào ngày 11/02 sau khi Hoàng hậu cuối cùng kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Dispatch

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất