Phim Ảnh

'Hạc lệ hoa đình' của La Tấn, Lý Nhất Đồng đã phát sóng những tập đầu tiên: Chỉn chu, thâm trầm, diễn xuất của La Tấn rất ổn

DAO DAO
Chia sẻ

Youku đã bắt đầu chiếu phim "Hạc lệ hoa đình" do La Tấn và Lý Nhất Đồng đóng chính vào thứ 2, 11/11/2019. Với tài khoản VIP thì từ thứ 2 - thứ 5 mỗi ngày chiếu 3 tập, tài khoản thường từ thứ 2 - thứ 6 mỗi ngày 1 tập.

Hạc lệ hoa đình được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Tuyết Mãn Lương Viên. Nguyên tác được đánh giá là cảm động, khi khắc họa tinh tế tình cảm con người ở trong cái thế phức tạp giữa những màn tranh quyền đoạt vị.

Nam nhân vật chính là thái tử Tiêu Định Quyền (La Tấn) có tính cách mâu thuẫn, số phận bi kịch. Chàng là thái tử nhưng bị vua cha nghi kị. Chàng mất em gái, mất mẹ từ nhỏ, mất vợ mất con chưa ra đời, ân sư tự tử, lẻ loi hiu quạnh, phụ hoàng lạnh nhạt, gian nan qua ngày, anh em tranh đấu gay gắt, âm mưu dồn dập, sau cùng mất cả người cậu thân thiết. Tiêu Đinh Tuyền kịch liệt phản đối một cuộc nổi loạn được lên kế hoạch bởi thuộc hạ của chú mình, mặc dù mọi chuyện có thể đã quá muộn.

Nữ chính A Bảo (Lý Nhất Đồng) tài hoa hơn người, thông minh trác tuyệt, là gián điệp vua cha cài vào chỗ nam chính. Nhưng theo thời gian, nàng phát hiện ra thái tử Tiêu Định Quyền khác xa với tưởng tượng về một người đàn ông đầy tham vọng mà nàng nghĩ. Cuối cùng, A Bảo đã yêu Tiêu Định Quyền.

Youku đã bắt đầu chiếu phim Hạc lệ hoa đình do La Tấn và Lý Nhất Đồng đóng chính vào thứ 2, 11/11/2019. Theo những đánh giá ban đầu, Hạc lệ hoa đình mang nặng dư vị của một phim chính kịch cung đấu. Mạch phim chậm rãi, không khí thâm trầm, các nhân vật ai cũng mang tâm tư riêng, nên gương mặt của họ luôn rất nghiêm túc. La Tấn diễn có thể nói là rất ra hồn cốt của nhân vật Tiêu Định Quyền, từng ánh mắt cử chỉ của anh, toát ra khí chất của bậc cửu ngũ chí tôn. Trước giờ, La Tấn diễn qua không ít kiểu nhân vật này, nhưng thể loại vai lớp lang trùng điệp như Tiêu Định Quyền thì rất hiếm. Chính vì thế, La Tấn đã úp mở trong phong cách biểu đạt của mình, để sao cho khán giả vừa hiểu mà cũng không hiểu được nhân vật, dùng sự tò mò giữ chân họ đến những tập cuối.

Các tuyến vai khác cũng đã xuất hiện. Trái với loa lắng của nhiều người, nữ chính Lý Nhất Đồng được khen khá hợp với nhân vật A Bảo. Còn một số diễn viên còn lại cũng làm tròn vai.

Với tài khoản VIP thì từ thứ 2 - thứ 5 mỗi ngày chiếu 3 tập, tài khoản thường từ thứ 2 - thứ 6 mỗi ngày 1 tập

Trailer “Hạc Lệ Hoa Đình”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất