Phim Ảnh

Ha Seok Jin làm quản gia trong 'Your House Helper', Hyeri (Girl's Day) cân nhắc phim điện ảnh mới

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Ha Seok Jin sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình mang tên "Your House Helper". Hyeri và Um Tae Goo xem xét tham gia phim điện ảnh mới - "Dempsey Roll".

Your House Helper

Vào ngày 16/03 vừa qua, nam diễn viên Ha Seok Jin đã xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình sắp tới của đài KBS2 mang tên Your House Helper. Bộ phim dựa trên webtoon Dangshinui House Helper của Seung Jung Yeon.

Ha Seok Jin

Your House Helper là câu chuyện về Kim Ji Woon do Ha Seok Jin thủ vai. Sinh ra trong một gia đình khá giả, bố làm trong ngành luật, mẹ làm bác sĩ. Kim Ji Woon hiện đang làm việc tại một công ty lớn, nhưng một ngày nọ, không hề nói trước với bố mẹ, anh đột nhiên nghỉ việc tại công ty và bắt đầu làm việc với vai trò một quản gia tại ngôi nhà của một người phụ nữ. Trong khi làm công việc của mình, anh lắng nghe những lo lắng của khách hàng và đưa ra lời khuyên để giúp họ giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải.

Your House Helper sẽ bắt đầu lên sóng vào tháng 04/2018 vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần lúc 22:00 trên kênh KBS2.

Dempsey Roll

Cũng vào ngày 16/03, Hyeri thành viên trong nhóm nhạc nữ Girl's Day và nam diễn viên Um Tae Goo đã nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh mang tên Dempsey Roll. Hiện tại, HyeriUm Tae Goo đang tích cực xem xét lời đề nghị này.

Hyeri

Um Tae Goo

Dempsey Roll kể về Lee Byung Goo, một vận động viên quyền anh, đã phải bỏ dở sự nghiệp của mình sau khi bị chấn thương ở đầu nhưng một ngày nọ anh gặp được Minzy, một cô gái lạc quan. Cô đã tốt bụng giúp đỡ anh vượt qua chướng ngại thể chất, Byung Goo dần hồi phục lại sức khỏe của mình và trở lại với quyền anh sau đó. Nếu nhận lời tham gia Um Tae Goo sẽ vào vai Lee Byung GooHyeri sẽ vào vai Minzy.

Um Tae Goo đã từng đóng vai phụ trong nhiều bộ phim điện ảnh khác nhau như: Coin Locker Girl (2015), Veteran (2015) và The Age of Shadows (2016). Trong khi đó Hyeri, vừa hoàn thành vai diễn của mình trong bộ phim truyền hình Two Cops.

Dempsey Roll sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất